Bọc sứ cho răng hô giúp loại bỏ hô răng hiệu quả

Bọc sứ răng hô là giải pháp cho phép khắc phục hiệu quả hiện trạng hô, vẩu với thời gian tiến hành nhanh chóng. Sau khi bọc sứ răng các bạn sẽ có hàm răng đều đặn, thẳng hàng và trắng sáng như răng thật.

Răng hô là một dạng lệch lạc khớp căn, răng thường mọc sai vị trí và chống chéo lên nhau, răng hàm trên chìa ra khoảng trống phía trước cung hàm cũng như bao trọn răng hàm dưới.

Bọc sứ cho răng hô giúp loại bỏ hô răng hiệu quả

Khi bị hô răng, người bệnh thường gặp nhiều khó khăn trong ăn uống. Ngoài ra, hô răng còn gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt cũng như nụ cười, nhờ thế người có hàm răng hô thường rất mất tự tin trong cuộc sống. Cũng như đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau lưng, đau khớp thái dương, đau dạ dày mãn tính… tuy vậy, việc điều trị hô răng là điều rất hữu ích, giúp bảo vệ sức khỏe cơ địa cùng phục hồi thẩm mỹ gương mặt.


Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại thì việc điều trị hô răng không còn khó khăn cũng như mất đông thời gian như trước nữa. Ngoài phương cách chữa hô răng truyền thống bằng niềng răng, thì bọc răng cho răng hô cũng là một biện pháp được rất nhiều y bác sĩ triển khai để cải thiện hiện trạng hô, vẩu. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt và địa chỉ nha khoa nào phổ biến?

Quy trình bọc răng cho răng hô 

Bọc sứ cho răng hô là một giải pháp răng hàm mặt, cho phép bạn chỉnh hình cùng thay đổi lại hình thể các răng bị hô, vẩu. Bọc răng bằng sứ cho răng hô được áp dụng bằng cách mài đi một lớp men răng phía bên ngoài của răng thật, cái răng này sẽ trở thành cùi răng để làm trụ chống đỡ cho thân răng giả. Có 2 loại răng sứ là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại.


Sau khi mài răng, y bác sĩ sẽ vận dụng lấy mẫu dấu hàm răng của khách hàng, gửi phòng labo thiết kế ra chiếc răng sứ thẩm mỹ có hình dáng, màu sắc, kích thước y hệt răng thật. Cuối cũng như, y bác sĩ sẽ bọc/chụp cái răng sứ thẩm mỹ này lên trên cùi răng sao cho các răng thẳng hàng cũng như không còn bị chìa ra ngoài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget