Tham khảo ưu và nhược điểm răng titan

Răng sứ titan hay còn được gọi là răng sứ kim loại, cấu tạo bao gồm khung sườn bên trong làm bằng chất liệu là vật liệu titan. Bên ngoài được phủ các lớp men sứ ceramco3, được nung ở nhiệt độ rất cao tạo nên tổng thể một cái răng sứ thẩm mỹ titan hoàn hảo.

Răng sứ thẩm mỹ titan bao gồm phần khung sườn titan cũng như phủ lớp sứ bên ngoài. Gọi là răng sứ thẩm mỹ titan vì cấu tạo của răng sứ thẩm mỹ có chứa thành phần kim loại titanium từ 4 đến 6%, với tính năng tuyệt vời là chống gỉ sét. Titan gần như không bị ăn mòn cùng không thấm tất cả các loại axit, trừ axit nitric, nhưng loại axit này lại không bao giờ gặp trong cuộc sống hàng ngày. Răng sứ thẩm mỹ titan với tính chất trơ nhờ lớp oxit tạo thành trên bề mặt, lớp oxit này không phản ứng với cơ địa con người nên không gây bất kì dị ứng nào cho cơ thể. Nhờ thế, titan được chỉ định trong y tế để thiết kế răng sứ titan thẩm mỹ.

Tham khảo ưu và nhược điểm răng titan

Ưu điểm răng titan

Dễ triển khai, không cần mài răng quá rất nhiều tránh làm ảnh hưởng đến tủy của răng. Răng sứ titan phù hợp cho những quý khách hay bị dị ứng cũng như có buồng tủy răng rộng. Về giá cả răng sứ titan có phí tổn thấp hơn những loại răng sứ không kim loại như cercon HT, e.max. Vì được phủ lớp men sứ ceramco3, nên răng sứ titan có màu sắc gần tương đồng với răng thật, trông tự nhiên đảm bảo được tính thẩm mỹ. Chính vì vậy có nên bọc răng sứ không vậy, bọc sứ có tác hại gì không?


Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ titan. răng sứ titan nếu được thực hiện đúng kĩ thuật với tay nghề chuyên gia nha khoa cao, có thể duy trì trên dưới 10 năm kết hợp với chăm sóc răng đúng cách.

Điểm yếu của răng titan

Sau vài năm bọc sứ titan có thể ra đời viền đen ở cổ chân răng, Do cơ chế đào thải kim loại một cách tự nhiên của cơ địa.

Phần khung bên trong được làm bằng kim loại nên sẽ không có được độ sáng trong như răng toàn sứ mà sẽ có màu trắng hơi đục.

Hạn chế của răng sứ thẩm mỹ titan là viền đen chân răng sau vài năm bọc sứ cho răng.

Trước đây răng sứ titan được sử dụng để bọc tất cả các loại răng, Nhưng để bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như tránh những khuyết điểm của răng sứ titan. Các bác sĩ nha khoa ứng dụng chỉ nên bọc răng sứ thẩm mỹ titan cho răng hàm thay bởi vì bọc răng bằng sứ cửa và bạn nên chọn bọc răng sứ ở đâu tốt, đáng tin cậy để thực hiện ca phục hình thẩm mỹ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget