Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp bạn sở hữu dáng mũi cao , chuẩn S line , tự nhiên như thật và hài hòa với khuôn mặt. Nâng mũi S line 3D có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm một cách toàn diện, mũi đẹp chuẩn theo tỷ lệ là độ dài mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, độ cao mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi, mũi cong dáng S line mềm mại. 


Nâng mũi S line 3D – Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được ưa chuộng 

Nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi tiên tiến nhất ngày nay , nâng mũi phối hợp chỉnh sửa có lỗi của sống mũi , đầu mũi , trụ mũi , mũi đẹp chuẩn với độ cao hoàn hảo , chiều dài lý tưởng từ gốc mũi đến đỉnh mũi và đường cong S line đẹp thiên nhiên , mềm mại , sang trọng. 

Nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân, nên nâng mũi không kích ứng , không bị đào thải chất liệu độn, kết quả duy trì lâu dài. Đặc biệt , với kỹ thuật nâng mũi này , bạn có thể tận mắt thấy dáng mũi mới trước khi tiến hành phẫu thuật bằng phần mềm 3D tiên tiến. 

Quy trình thực hiện được tiến hành trong khoảng 45 phút và sau khoảng 5 – 7 ngày là bạn đã được sở hữu mũi đẹp như ý mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem phức tạp.


Nâng mũi hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ được khách hàng ưa chuộng hàng đầu hiện nay vì độ an toàn và hiệu quả cao. Nhưng để có được dáng mũi S line như ý bạn cần lưu ý những vấn đề như:

- Lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng với đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại.

- Chất liệu nâng mũi đã được kiểm định chất lượng và cho phép lưu hành

- Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật hợp lý theo hướng dẫn của Bác sĩ phẫu thuật

Đây là những yêu cầu quan trọng, các bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi chỉnh sửa mũi thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget