Nâng mũi cấu trúc S line là như thế nào?

Với bước cải tiến đặc biệt trong các công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì phương pháp nâng mũi cấu trúc Sline là một trong những phương pháp rất được ưa chuộng. Với phương pháp này, mũi của bạn sẽ được tái tạo lại , xây dựng lại cấu trúc mũi từ bên trong từ chân mũi đến đầu mũi, sử dụng loại sụn tự thân để tạo thành trụ sống mũi và kéo dài đầu mũi đem lại cho bạn chiếc mũi mới đẹp hơn. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của chiếc mũi cũ.


Rất nhiều khách hàng lần đầu khi nghe đến 3 từ “mũi S Line” thì rất băn khoăn không biết dáng mũi cong theo hình chữ S thì đẹp cái gì, nhiều quan niệm cho rằng mũi thẳng mới đẹp. Thế những suy nghĩ này là do bạn chưa có sự hiểu biết về dáng mũi S line? 

Theo nhân tướng học thì người ta cho rằng một chiếc mũi đẹp là phải có tỷ lệ chuẩn và độ cong tự nhiên. Nếu như tính từ đầu mũi đến chóp mũi với mặt trực quan thì phải nhìn ra được những đường cong mềm mại của chiếc mũi mà bạn đang sở hữu. Đường cong được nhắc đến ở đây không phải là gấp khúc, cũng không phải gãy mà là khi bạn nhìn vào chiếc mũi thì không hề thấy vẻ thô cứng như chiếc mũi của những người ở các nước khác như Mỹ hoặc Anh.

Quá trình thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc Sline

Để nâng mũi cấu trúc S line thì bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân và có thể kết hợp với sụn nhân tạo. Chất liệu được đưa vào mũi là Slilicon có độ dẻo mềm mại và đã được định hình trước với kiểu dáng gần giống với sống mũi của con người, chuẩn yêu cầu mũi cấu trúc S line, giúp bác sỹ thẩm mỹ tạo hình dáng mũi tự nhiên theo mong muốn, có sự tương tích cao với cơ thể và không gây nên hiện trạng thô kệch.


Lựa chọn sụn vành tai để nâng mũi sẽ giúp dáng mũi hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, cấu tạo sụn vành tai thông thường có độ cong thích hợp nhất với chóp mũi do đó đây có lẽ là sự kết hợp tối ưu giúp tạo nên cấu trúc dáng mũi đẹp ở mọi góc nhìn.

Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi ở đâu đẹp, uy tín để thực hiện cho nhu cầu làm đẹp của mình. Đây sẽ là tiền đề đem lại hiệu quả cao và an toàn với chi phí hợp lý cho ca nâng mũi của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget