Nâng mũi S line tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Nâng mũi S line giờ đây đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi , giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ công nghệ nâng mũi s line 3D hiện đại, Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã giúp hàng nghìn khách hàng trở nên xinh hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình.

Nâng mũi S line tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D? 

Nâng mũi s line tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là giải phẫu chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi , trụ mũi , sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S với đầu mũi thon gọn cao và tạo nên hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Nếu quan sát kỹ , bạn sẽ nhận thấy dáng mũi của các sao Hàn Quốc thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi; còn dáng mũi S line sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt và đây là chuẩn mực cho vẻ đẹp mới. Vậy nâng mũi s line có được vĩnh viễn không?


An toàn là một trong những yếu tố quan trọng mà Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Hàn Quốc quan tâm. Chúng tôi trang bị một hệ thống máy móc giúp ca giải phẫu nâng mũi S line luôn luôn an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Máy đốt cao tầng nhằm giữ lại chảy máu , sưng nề. Trong quá trình phẫu thuật, chúng tôi sử dụng máy Monitor theo dõi nhịp tim , điện tim , huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca giải phẫu luôn an toàn. 

Bên cạnh đó, hệ thống lọc khuẩn tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo khử trùng nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm.


Thời gian thực hiện ca nâng mũi S line: Để có được dáng mũi đẹp theo kỹ thuật nâng mũi S line thì ca điều trị sẽ được thực hiện tuần tự theo các bước từ gây mê , lấy sụn tự thân, tiến hành nâng mũi trong khoảng thời gian khoảng 1h30 – 2h đồng hồ. 

Lưu ý khi lựa chọn trung tâm nâng mũi S line 

Để lựa chọn được nơi thực hiện giải phẫu nâng mũi 3D phù hợp , các bạn nên tham khảo 3-5 trung tâm thẩm mỹ trước khi quyết định chọn nơi gửi gắm sắc đẹp và sức khỏe. Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín , được Sở Y tế cấp phép , nơi có các điều kiện cơ sở vật chất , trang thiết bị máy móc hiện đại , đội ngũ Bác sĩ tay nghề giỏi , chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì khả năng giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp thiên nhiên và an toàn sẽ cao.

Hơn nữa, Trung tâm đó phải được trang bị máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để thẩm tra cấu trúc mũi , máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy dáng mũi sau khi phẫu thuật, kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng , phù hợp với tất thảy các kiểu dáng mũi của khách hàng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget