Đối tượng nâng mũi S line bằng cách tiêm Filler

Bên cạnh nâng mũi phẫu thuật, nâng mũi bằng filler đang là trào lưu được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng , đây là giải pháp tối ưu giúp chị em đến gần hơn với giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thanh thoát. Tuy nhiên , khi nhắc đến giải phẫu thì nhiều người tỏ ra e ngại bởi thế công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S line không giải phẫu bằng tiêm chất làm đầy ra đời đã xóa tan nỗi lo lắng này, giúp chúng ta thoát khỏi nỗi mặc cảm về những chiếc mũi gãy , mũi thấp tẹt.

Một chiếc mũi được cho là chuẩn dáng mũi S line sẽ có độ cao bắt đầu từ gốc mũi và chạy theo hình chữ S kéo dài đến đầu mũi , giúp cho khuôn mặt của bạn có những đường nét ấn tượng trên khuôn mặt.


Nâng mũi S line với chất làm đầy filler: Là sử dụng gel Acid Hyaluronic bền vững , được sản xuất theo quy trình chuẩn , có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên rất an toàn. Sau khi được tiêm vào sóng mũi với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt sẽ giúp tạo lại hình dáng cho mũi.

Hiện nay, tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng các loại filler nâng mũi như Restylane , Juvederm và Radiess được kiểm duyệt và chứng nhận về tính an toàn công hiệu của các tổ chức uy tín như FDA (cơ quan an toàn về thực phẩm và dược phẩm của Mỹ ) , CE và GMP. Tại Việt Nam các loại chất làm đầy này cũng đã được Bộ y tế cho phép sử dụng và lưu hành tự do.

Nâng mũi S line bằng tiêm filler khắc phục được một số vấn đề ở phương pháp nâng mũi phẫu thuật là: Không phẫu thuật, tuyệt đối không cần cắt rạch, không đau đớn , không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm chuyên dụng siêu nhỏ , Bác sĩ sẽ đưa filler vào sống mũi một cách nhẹ nhàng và đơn giản, chiếc mũi của bạn sẽ được lấp đầy một cách an toàn và nhanh chóng giúp bạn có được dáng mũi S line tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.


Những trường hợp có thể nâng mũi bằng filler?

- Những người có chiếc mũi thấp, tẹt , gãy , đầu mũi to, thô muốn nâng mũi để dáng mũi cao , thanh thoát phù hợp với khuôn mặt .

- Các trường hợp không muốn sử dụng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi phẫu thuật.

- Người không có thời gian để nâng mũi bằng các phương pháp nâng mũi phẫu thuật.

- Đầu mũi da mỏng , nhạy cảm với các chất liệu độn

- Mũi hỏng do phẫu thuật hỏng

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget