Kỹ thuật nâng mũi S line chuẩn Y khoa

Nâng mũi thực chất là một tiểu phẫu tương đối đơn giản và nhẹ nhàng , Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ trong khoang mũi, sau đó cẩn thận đưa sụn nâng mũi vào trong khoang mũi để nâng cao sống mũi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo.

Sụn nâng mũi được đặt giữa xương sống mũi và lớp da, không chèn ép hay thu hẹp đường dẫn khí nên sau khi nâng mũi, bạn không gặp tình trạng khó thở hay nghẹt mũi. Có nhiều ý kiến cho rằng, nâng mũi S line xong sẽ rất dễ bị viêm xoang. Đây là quan điểm sai lầm bởi sụn nâng mũi nằm ngay dưới lớp da và tiếp giáp với xương sống mũi mà không hề can thiệp vào phần xoang mũi nên bạn có thể an tâm vì tình trạng này sẽ không xảy ra nếu quy trình phẫu thuật nâng mũi đảm bảo đúng kỹ thuật.


Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ , đảm bảo không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi giải phẫu nâng mũi , những ngày, đầu mũi của bạn có thể bị sưng và đau. Lúc này, bạn nên chườm đá để giảm sưng tấy và uống thuốc giảm đau, giảm sưng theo hướng dẫn của thầy thuốc . Chỉ cần thực hiện theo lời dặn dò của Bác sĩ, tình trạng sưng đau sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, thời gian hồi phục của mỗi người có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng cụ thể.

Nâng mũi tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo được cục FDA kiểm định và kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người sử dụng , có độ tương thích cao , nên không gây viêm nhiễm , không dị ứng hay đào thải chất liệu độn.


Nếu bạn đang thắc mắc không biết dáng mũi S line là gì? Thì khi nâng mũi tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn có thể biết dáng mũi này trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ phần mềm chỉnh sửa giả định 3D. 

Nâng mũi được tiến hành trong phòng mổ vô trùng của bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị tân tiến, được chính Bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao thực hiện nên không gây xâm lấn , hạn chế tổn thương , không để lại sẹo hay di chứng về sau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget