Xóa tan tự ti “ hàm răng mọc hô” bằng phương pháp niềng răng tháo lắp

Răng hô là một trong những tình trạng răng mọc sai lệch gây mất thẩm mỹ khiến không ít người cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin. Có rất nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng này và niềng răng tháo lắp là một điển hình. Vậy niềng răng tháo lắp cải thiện hô như thế nào ? Chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm kiếm câu trả lời cho chính mình nhé.

Niềng răng tháo lắp cải thiện hô như thế nào ?

Biểu hiện của răng hô là sự phát triển sai lệch của các răng hàm trên với xu hướng các răng nhô về phía trước hơn so với bình thường làm mất cân xứng cho khuôn mặt cũng như tính thẩm mỹ cho nụ cười. Bằng phương pháp niềng răng tháo lắp với các khí cụ là khay niềng răng sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm này và đem lại hàm răng đều đặn như mong đợi.



Hầu như với bất kì dịch vụ nha khoa nào cũng vậy, khách hàng sẽ trải qua buổi thăm khám tổng quát để kiểm tra tình trạng sức khỏe và loại bỏ các vấn đề về răng miệng. 

Để lập kế hoạch điều trị chi tiết, bác sĩ sẽ tiến hành các thu thập dữ liệu qua các thủ tục như chụp x-quang, chụp hình ảnh răng, chụp hình ảnh khuôn mặt. Nếu trường hợp răng chỉ hô nhẹ thì niềng răng tháo lắp mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân nhưng đối với những trường hợp răng hô thuộc mức độ nặng hoặc hô răng do cấu trúc xương hàm phát triển sai lệch thì có thể sẽ kết hợp niềng răng hô với phẫu thuật chỉnh hàm để đạt hiệu quả cao. Để có sự thống nhất với những vấn đề xoay quanh việc điều trị như kế hoạch, thời gian và chi phí thì giữa bác sĩ và bệnh nhân sẽ có buổi thảo luận, trao đổi với nhau và nếu như có thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào thì khách hàng nên hỏi ngay với bác sĩ điều trị của mình.

Niềng răng tháo lắp cải thiện hô là lựa chọn thích hợp cho những cá nhân ở xa trung tâm nha khoa. Vì niềng răng sẽ do chính khách hàng tự thực hiện tại nhà và giảm thiểu số lần đến nha khoa tái khám hơn so với các loại niềng răng cố định. Hơn nữa tính thẩm mỹ và sự tiện lợi của các phương pháp niềng răng tháo lắp là rất cao.

Chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền ?

Hiện nay niềng răng tháo lắp có nhiều loại khác nhau phổ biến nhất là:

- Niềng răng 3d clear: 16 – 80 triệu

- Niềng răng invisalign: 70 – 120 triệu


Ngoài ra còn có khí cụ tháo lắp ốc nong rộng được dùng chủ yếu cho trẻ em dưới 12 tuổi nhằm mục đích nới rộng hàm cho những trường hợp cung hàm hẹp. Mức giá cho ốc nong rộng là từ 5 đến 10 triệu tùy theo trường hợp.

Với niềng răng tháo lắp, mọi người có thể tự tin ngay cả khi đeo niềng răng mà không phải lo lắng người khác phát hiện ra việc đeo niềng. Hãy đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch điều trị sớm cho bạn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget