Tất tần tật các thông tin cần biết khi làm răng sứ

Nhiều khách hàng muốn phục hình răng bị hư hỏng bằng cách làm răng sứ nhưng vẫn còn e ngại vì chưa biết nhiều về phương pháp này. Với tất tần tật các thông tin cần biết khi làm răng sứ được chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích và yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này.

Làm răng sứ thẩm mỹ là gì ?


Phương pháp làm răng sứ đã phổ biến từ xưa đến nay và là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn cải thiện cho các trường hợp như răng bị mẻ, vỡ, răng nhiễm màu nặng. Bản chất của phương pháp này là tạo một lớp vỏ bọc bằng sứ chụp lên phần răng thật cần được cải thiện. Ngoài khôi phục chức năng ăn nhai và các chức năng khác của răng, răng sứ còn phục hồi tính thẩm mỹ cho răng với màu sắc tự nhiên giống như răng thật. 


Lựa chọn loại răng sứ thẩm mỹ phù hợp


Tại nha khoa, bạn sẽ có nhiều loại răng sứ để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, tình hình tài chính của mình. Phổ biến như các loại răng sứ:

- Răng sứ kim loại thường: đảm bảo tính năng ăn nhai, chịu lực tốt, chi phí rẻ nhưng vì làm từ kim loại thường nên sẽ gây kích ứng cho những ai bị dị ứng với chúng. Hơn nữa, tính thẩm mỹ của inox là rất kém.

- Răng sứ titan: là lựa chọn khá tốt cho những vùng răng ăn nhai như răng hàm. Răng sứ titan vô hại trong môi trường miệng, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Tuy nhiên cũng giống như răng sứ inox, tính thẩm mỹ của răng sứ titan không cao vì dùng một thời gian sẽ bị oxi hóa gây đen viền nướu và cổ chân răng.

- Răng sứ cercon: cấu tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ với màu sắc tự nhiên giống như răng thật. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để phục hình cho những vùng răng cửa cần tính thẩm mỹ cao.


Chi phí làm răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu tiền ?


Chi phí làm răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc chủ yếu vào giá thành loại răng sứ đã lựa chọn cho việc điều trị. Song hành cùng với chất lượng tốt là mức giá cả cũng cao hơn nhiều. Thêm vào đó, chi phí làm răng sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác và khách hàng phải đến nha khoa uy tín thăm khám mới có thể xác định chính xác được. Với những ca làm răng sứ thông thường thì chi phí có thể dao động như sau:

– Răng Inox
500.000 / răng
– Răng Sứ
1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan
2.000.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita)
4.500.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ)
5.500.000 / răng
– Tháo Mão răng
200.000 / răng
– Cùi Giả
200.000 / răng

Sau khi làm răng sứ, khách hàng cần phải chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách giống như răng thật để duy trì tuổi thọ cho răng sứ. Mọi vấn đề liên quan sẽ được bác sĩ tư vấn, giải đáp cụ thể khi bạn đến nha khoa thăm khám.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget