Tẩy trắng răng bằng tia laser có đắt không ?

Công nghệ tẩy trắng răng bằng tia laser khá tiên tiến, cho kết quả cao khi thực hiện điều trị. Thế nhưng điều mà khiến mọi người băn khoăn lo lắng là tẩy trắng răng bằng tia laser có đắt không ? Để giải đáp được câu hỏi này, bạn phải có sự nhìn nhận khách quan về nhiều khía cạnh. Cùng nhau tìm hiểu nhé!


Tẩy trắng răng bằng laser bao nhiêu tiền ?


Răng bị nhiễm màu là tình trạng phổ biến chung cho nhiều người nhưng không phải trường hợp nào cũng có mức độ giống nhau. Tùy theo trường hợp mà xác định tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền . Hiện nay tẩy trắng răng bằng laser cho những trường hợp thông thường là khoảng từ 2.500.000/hai hàm. Đối với những trường hợp răng nhiễm màu thuộc mức độ nặng như nhiễm tetracycline thì giá tẩy trắng răng sẽ cao hơn.


Tẩy trắng răng bằng tia laser có đắt không ?


Tẩy trắng răng bằng tia laser là một giải pháp an toàn, hiệu quả và được thực hiện trực tiếp tại nha khoa. Thông thường để tẩy trắng răng, bệnh nhân sẽ được làm sạch khoang miệng và tiến hành thực hiện điều trị các bệnh lý về răng miệng trước. Kế tiếp, khách hàng sẽ được thoa thuốc tẩy trắng răng lên khắp bề mặt răng với liều lượng vừa đủ và giữa môi, nướu được cách ly bằng những dụng cụ chuyên dụng tránh trường hợp bị thuốc dây vào đó gây những tổn thương cho các mô mềm đó. Kết quả tẩy trắng răng sẽ có ngay trong khoảng 1h đồng hồ thực hiện và nên nhớ rằng khi mới tẩy trắng răng thì màu răng sẽ trắng sáng hơn so với bình thường. Tuy nhiên màu răng sẽ ổn định bình thường trở lại trong vài ngày sau đó và bệnh nhân cần lên kế hoạch ăn uống, vệ sinh răng miệng đúng cách để duy trì màu răng được lâu dài hơn.


Xem xét ta dễ nhận thấy chi phí tẩy trắng răng bằng laser là cao hơn so với những phương pháp tẩy trắng răng khác nhưng hiệu quả của nó cũng cao hơn. Khách hàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện làm trắng răng và đồng thời tuổi thọ màu răng cũng cao hơn. 

Với bất kì phương pháp tẩy trắng răng nào đi nữa, bệnh nhân không nên chú trọng quá nhiều vào chi phí mà cần quan tâm hơn đến chất lượng bởi đó là yếu tố quyết định sự thành công cho ca tẩy trắng răng của bạn. Hãy đưa ra lựa chọn sáng suốt trong từng quyết định của mình nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget