Các cách làm trắng răng phổ biến hiện nay

Làm trắng răng luôn đề tài “hot” được đông đảo mọi người quan tâm, tìm hiểu. Với các cách làm trắng răng sau đây mong rằng bạn có thể tìm thấy cho mình phương pháp phù hợp nhất và sở hữu hàm răng trắng sáng như ý.

1. Tẩy trắng răng bằng dâu tây

Từ xưa dâu tây được xem là loại trái cây bổ dưỡng với công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Không chỉ dùng để làm đẹp cho da, bảo vệ mặt, ngăn ngừa vết nhăn mà dâu tây còn có thể dùng để làm trắng răng.



Thật đơn giản, bạn chỉ cần cắn ngập quả dâu tây và để trong khoảng 5p giúp cho các hoạt chất các tính tẩy ở dâu tây sẽ loại bỏ các mảng bám vàng ố, cải thiện màu răng cho bạn. Ngoài ra bạn có xay nhuyễn chúng và hòa chung với ½ thìa cafe baking soda, dùng hỗ hợp này chà nhẹ khắp bề mặt răng để trong vài phút sau đó vệ sinh răng sạch sẽ với một ít kem đánh răng thường dùng.

2. Tẩy trắng răng bằng dầu oliu

Dầu oliu là tinh chất được lấy từ cây oliu với rất nhiều công dụng làm đẹp. Để thực hiện tẩy trắng răng bằng dầu oliu, bạn lấy một miếng vải nhỏ thấm dầu và thoa đều khắp bề mặt răng trong 5 phút. Mặt khác có thể kết hợp giữa dầu oliu với dầu dừa giúp bạn làm sạch răng miệng, loại bỏ được vi khuẩn bảo vệ khoang miệng sạch sẽ và giúp răng trắng sáng hơn.

3. Tẩy trắng răng tại phòng nha bằng đèn laser

Tẩy trắng răng bằng đèn laser mang lại hiệu quả cao và cho kết quả chỉ sau 60 phút thực hiện tại phòng nha. Để thực hiện ca tẩy trắng răng, khách hàng sẽ trải qua thủ tục thăm khám ,điều trị các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng và làm sạch răng miệng sạch sẽ bằng cách cạo vôi răng. Kế đến bác sĩ sẽ cho bệnh nhân sử dụng các dụng cụ chuyên dụng cách ly nướu, môi và kính đeo mắt để tránh sự ảnh hưởng xấu trong quá trình thực hiện. Với sự kích hoạt của đèn laser lên các phân tử thuốc sẽ đem lại cho khách hàng hàm răng trắng răng như mong muốn. 


Tuy nhiên tùy theo mức độ nhiễm màu của răng mà áp dụng các phương pháp làm trắng răng cho phù hợp. Đối với các phương pháp làm trắng răng tự nhiên từ những nguyên liệu như dâu tây, dầu oliu, cam, chuối,…thì chỉ hiệu quả cho những trường hợp răng nhiễm màu nhẹ. Còn mức độ nặng hơn, bạn nên áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại phòng nha có sự hỗ trợ của các thuốc tẩy trắng răng để đạt hiệu quả cao. Thêm vào đó, một số trường hợp răng bị nhiễm màu quá nặng mà áp dụng tẩy trắng răng không thể nào cải thiện được thì bọc răng sứ là giải pháp điều trị tối ưu nhất trong lúc này.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích và tìm được cho mình phương pháp làm trắng răng phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget