Ưu điểm của răng sứ cercon bạn nên biết

Trong các dòng răng sứ hiện nay, răng sứ cercon được đánh giá rất cao vì những ưu điểm mà nó mang lại cho khách hàng. Với ưu điểm của răng sứ cercon bạn nên biết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về loại răng sứ này.

Răng sứ cercon là loại răng sứ toàn sứ, không có kim loại được cấu tạo gồm phần sườn bên trong làm từ zirconia và bên trong phủ lớp sứ cercon. Loại răng sứ này thường được dùng để bọc răng sứ cho răng bị hư hỏng, mẻ vỡ, cải thiện răng nhiễm màu nặng hoặc có thể dùng để phục hình sứ trên trụ răng implant trong lĩnh vực trồng răng giả.


Ưu điểm của răng sứ cercon bạn nên biết

Khi sử dụng răng sứ cercon cho việc phục hình răng của mình, khách hàng sẽ không phải lo lắng răng sứ gây ra những dị ứng cho các mô mềm và nướu vì đặc điểm của loại răng sứ này là không có kim loại và hoàn toàn lành tính với cơ thể người. Đồng thời, bạn sẽ yên tâm về tính thẩm mỹ của chúng vì răng sứ có màu sắc rất tự nhiên, hoàn toàn giống với răng thật và chúng không có hiện tượng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng như những loại răng sứ khác. Do vậy mà mọi người thường lựa chọn răng sứ cercon để phục hình cho những vùng răng cửa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho nụ cười. Hơn nữa do đặc tính của zirconia là có độ bền cao, rắn chắc, khả năng chịu lực tốt nên phục hình răng sứ cercon sẽ giúp cho bạn phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn.


Dẫu vậy, bạn phải thực hiện chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng hợp lý để không những bảo vệ sức khỏe răng miệng mà còn góp phần duy trì tuổi thọ của răng sứ. Đối với răng sứ, chế độ chăm sóc răng cũng giống như với răng thật, thực hiện đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và có thể sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng như chỉ nha khoa, nước súc miệng để làm sạch răng miệng hiệu quả, hạn chế các bệnh lý về răng miệng.

Nếu bạn có ý định phục hình răng sứ cercon, hãy liên hệ với các trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn. Lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt sẽ giúp bạn có kết quả điều trị an toàn và hiệu quả hơn. Chúc các bạn nhiều sức khỏe!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget