Chi phí nâng mũi bằng Filler là bao nhiêu tiền ?

Chi phí nâng mũi bằng filler là bao nhiêu tiền?

Phương pháp nâng mũi bằng filler là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật bằng chất làm đầy được FDA kiểm định và chứng nhận. Chất làm đầy sẽ được Bác sĩ tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, giúp tạo đường nét mũi thanh cao và thon gọn một cách nhanh chóng. Với ưu điểm không đau, không để lại sẹo và chi phí tương đối hợp lý, nâng mũi bằng filler được đông đảo khách hàng lựa chọn để có được chiếc mũi hoàn hảo hơn.

Sử dụng chất làm đầy filler để nâng mũi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí điều trị hơn so với phương pháp phẫu thuật khác. Mặc dù, hiệu quả sẽ không được duy trì lâu dài như phẫu thuật, thế nhưng đây là lựa chọn thích hợp cho những ai mong muốn cải thiện dáng mũi nhanh chóng trong phạm vi tài chính có hạn.


Và hiệu quả của việc nâng mũi còn tùy thuộc vào loại chất làm đầy mà bạn chọn để tiêm. Bởi vì mỗi dạng filler có công dụng và chất lượng khác nhau. Hiện nay, tại các Trung tâm thẩm mỹ, các loại filler được sử dụng phổ biến bao gồm: Radies, Aquamid, Restylane, Juverderm…

Trong đó, Juverderm và Restylane là 2 chất làm đầy được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng ưu tiên lựa chọn. Và đặc điểm chúng của các loại filler này là có độ đàn hồi cao và thời gian tồn tại lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm sinh hoạt bình thường.

Phương pháp nâng mũi bằng filler có an toàn và hiệu quả?

Quy trình nâng mũi bằng chất làm đầy được thực hiện trong khoảng thời gian là 15 phút. Nhất là sau khi tiêm filler vào mũi, khách hàng sẽ thấy ngay kết quả mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Theo Bác sĩ thẩm mỹ cho biết, thông thường trung bình khoảng 7 ngày sau khi tiêm filler, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi chắc khỏe và đẹp như mong muốn.

Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bằng filler cũng tồn tại một số hạn chế mà bạn cần lưu ý là: 

Filler có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thu dần dần. Do vậy, sau một khoảng thời gian nhất định, có thể là 1-2 năm tùy vào cơ địa của mỗi người, bạn sẽ phải tiêm bổ sung để giữ dáng mũi như ý.


Riêng những trường hợp mũi bị lệch, đầu mũi hếch hay cánh mũi to…filler không thực sự mang lại hiệu quả. Vì thế, trước khi quyết định chỉnh sửa mũi, các bạn nên tìm đến Bác sĩ để được tư vấn chính xác tiêm filler nâng mũi hay thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ hiệu quả hơn nhé!

Hiện tại, chi phí nâng mũi bằng Filler được các Trung tâm thẩm mỹ áp dụng cụ thể như sau: Aquamid và Juvedem mức giá dao động là 800-500 USD/1CC. Dermalax, Hyafilia (Hàn Quốc), Restylane có chi phí thấp hơn là 350-400 USD/1CC.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget