Nâng mũi bằng chất làm đầy như thế nào ?

Nâng mũi bằng chất làm đầy là một lựa chọn khá an toàn và hiệu quả trong các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm của chiếc mũi mà không cần phẫu thuật, nên loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn và khó chịu.

Nâng mũi bằng chất làm đầy như thế nào ?

Thành phần cấu tạo chính của filler là hyaluronic acid, có tác dụng làm đầy các nếp nhăn tĩnh như nếp nhăn hình thành do mất thể tích mô, hay quá trình lão giúp làm đầy hố mắt sâu, tạo hình bờ môi quyến rũ, và nhất là khả năng nâng mũi thon gọn và thanh cao không cần đụng chạm dao kéo.


Phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành nhanh chóng và vô cùng thuận tiện. Bác sĩ sẽ bôi 1 lớp thuốc gây tê nhẹ tại vùng mũi, rồi tiêm trực tiếp filler vào sóng mũi. Và chỉ sau khoảng thời gian ngắn, tùy vào cơ địa mỗi người, chiếc mũi sẽ hiện lên với đường nét hoàn hảo hơn. Hơn nữa, mũi tiêm được dùng để đưa Filler vào bên trong mũi cực kì nhỏ, nên không để lại bất kì dấu vết nào trên vùng da mũi. Bởi vậy, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề sẹo xấu sau khi nâng mũi bằng chất làm đầy.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy filler

Áp dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy filler mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây đau đớn và không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đặc biệt, filler có cấu tạo giống với tế bào người nên rất dễ thích ứng với vùng được tiêm và sẽ tự động phân giải theo thời gian nên hoàn toàn không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.


Sau khi tiêm Filler vào vị trí bạn muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi hay cánh mũi, những phần tử hyaluronic acid sẽ nhanh chóng làm đầy thể tích mô tại vị trí đó, mang đến cho bạn dáng mũi thanh cao và tươi trẻ như mong muốn. Nhiều chuyên gia đánh giá, kết quả mà nâng mũi bằng Filler mang lại khá hoàn hảo, bởi nó vừa giúp nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng vừa hạn chế tối đa vấn đề biến chứng sau phẫu thuật.

Nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa bằng chất làm đầy, hãy tìm đến những Trung tâm thẩm mỹ uy tín để Bác sĩ tư vấn loại chất làm đầy phù hợp với bạn nhất. Các bạn đừng vì tin lời quảng cáo của những cơ sở thẩm mỹ “chui” để rồi tiền mất tật mang. Bởi vì, những nơi này thường dùng filler giả hoặc kém chất lượng gây nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget