Tẩy trắng răng laser có an toàn và hiệu quả không ?

Tẩy trắng răng bằng laser tại phòng nha khoa là dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Chỉ trong khoảng 60 phút thực hiện, bệnh nhân có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi. Vậy thực tế tẩy trắng răng laser có an toàn và hiệu quả không ?

Tẩy trắng răng laser là gì ?


Đây là kĩ thuật tẩy trắng răng được thực hiện ngay tại phòng khám nha khoa. Tẩy trắng răng bằng laser sẽ sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt lên các phân tử thuốc tẩy trắng răng giúp cải tạo màu răng trắng răng sáng. Tuy nhiên không phải mọi trường hợp đều có thể tẩy trắng răng và bệnh nhân phải đến nha khoa thăm khám kĩ lưỡng mới có thể điều trị hiệu quả. Nếu bệnh nhân đang gặp các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, đang trong thời kì mang thai hoặc có hiện tượng mòn men răng thì cần phải thực hiện điều trị các bệnh lý này trước khi thực hiện.


Tẩy trắng răng laser có an toàn và hiệu quả không ?


Tẩy trắng răng laser được nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao vì cho hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Thuốc tẩy trắng răng được dùng tại phòng khám là an toàn đối với men răng và sức khỏe của con người. tẩy trắng răng chỉ tác động lên lớp men răng bên ngoài mà không làm răng yếu đi. Hơn nữa ánh sáng từ đèn laser không hề gây kích ứng cho răng và mang lại kết quả vượt trội hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường.

Tuy nhiên bệnh nhân nên thực hiện tẩy trắng răng tại những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng vì nếu thực hiện kĩ thuật này không đúng cách sẽ mang lại những rủi ro đáng tiếc. Để đảm bảo độ an toàn khi tẩy trắng răng thì thông thường trước khi tiến hành bệnh nhân sẽ được đeo kính bảo vệ mắt (ánh sáng laser gây ảnh hưởng không tốt cho mắt); dùng những dụng cụ chuyên dùng để cách ly môi và nướu (tránh tình trạng thuốc tẩy trắng răng gây bỏng cho các mô mềm xung quanh răng).


Hiện nay chi phí khi thực hiện tẩy trắng răng bằng laser là khoảng 2.500.000/hai hàm. Với những tình trạng răng nhiễm màu nặng như nhiễm tetracycline thì chi phí dao động khoảng từ 3.000.000 đến 5.000.000/hai hàm.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây là hữu ích cho bạn. Nếu có nhu cầu và thắc mắc cần được tư vấn, hãy đến trung tâm nha khoa để được trợ giúp, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget