Có nên niềng răng tháo lắp không ?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha thay thế hoàn toàn cho khung mắc cài và dây thun. Phương pháp này ra đời tạo nên một bước tiến mới cho ngành chỉnh nha ngày nay. Tuy nhiên nhiều vẫn còn một số khách hàng khá băn khoăn không biết có nên niềng răng tháo lắp không ?

Khi chẳng may sở hữu một hàm răng khá xấu xí làm bạn kém tự tin, khó khăn trong việc ăn uống và gây nhiều tác hại xấu khác. Điều mà nhiều người mong muốn khi gặp tình trạng này là tìm ra được giải pháp điều trị hiệu quả, tối ưu nhất. Trong các loại niềng răng phổ biến hiện nay, niềng răng tháo lắp rất được ưa chuộng bởi không những hiệu quả cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng khay niềng. 


Có nên niềng răng tháo lắp không ?

Niềng răng tháo lắp còn được gọi là niềng răng không mắc cài thực hiện chỉnh nắn răng bằng khay niềng nhựa trong suốt, hiệu quả. Thực hiện chỉnh hình răng tháo lắp phải trải qua nhiều giai đoạn như các loại niềng răng khác như thăm khám, điều trị các bệnh về răng miệng và làm sạch răng trước khi tiến hành điều trị, lấy dữ liệu để chế tác khay niềng răng,…Với kĩ thuật chỉnh hình răng này, bệnh nhân sẽ được chủ động thời gian trong điều trị. Việc đeo khay và thực hiện đeo khay sẽ không phụ thuộc nhiều vào bác sĩ như các loại chỉnh nha mắc cài mà bệnh nhân sẽ tự thực hiện nó tại nhà. Sau khi khay niềng răng được chế tác hoàn tác, bác sĩ sẽ tiến hành giao toàn bộ cho bệnh nhân và hướng dẫn họ cách sử dụng cũng như căn dặn các vấn đề cần lưu ý trong thời gian thực hiện đeo khay tại nhà. Giải pháp điều trị này sẽ giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều vì giảm thiểu số lần tái khám cho bệnh nhân. Để đạt hiệu quả cao, bệnh nhân phải đeo khay từ 20-22h/ngày và sau khoảng 2 tuần đến nha khoa thay khay niềng mới.


Mặt khác khay niềng răng bằng nhựa trong suốt sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn trong suốt thời gian điều trị. Sẽ không phải lo lắng, quan tâm đến khay niềng răng quá nhiều khi giao tiếp, nói chuyện với bạn bè và những người xung quanh vì rất khó để nhận ra chúng. Đây là đặc tính nổi trội thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn niềng răng tháo lắp.

Hiện nay có 3 loại niềng răng tháo lắp là niềng răng clear aligner, niềng răng 3d clear, niềng răng invisalign. Mỗi loại mang những ưu và nhược điểm riêng biệt. Đồng thời mức giá của chúng cũng rất khác nhau. Để tìm ra phương pháp phù hợp nhất với mình, bạn có thể đến nha khoa để tham khảo ý kiến bác sĩ và được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget