Tìm hiểu niềng răng hô bằng mắc cài kim loại

Niềng răng hô bằng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống không những mang lại hiệu quả cao mà chi phí cũng khá rẻ. Đây là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh dành cho con em mình.

Niềng răng hô bằng mắc cài kim loại


Niềng răng bằng mắc cài kim loại được kết cấu với khung niềng răng khá mạnh mẽ và được định hình bằng dây thun. Sau mỗi giai đoạn di chuyển răng, bệnh nhân sẽ phải đến nha khoa để thay dây thun, thay đổi lực kéo. Với trường hợp răng bị hô, lực kéo từ khung niềng răng tác động lên bề mặt răng giúp kéo chỉnh, sắp xếp các răng hàm về vị trí đều đặn trên cung hàm. Tuy nhiên những trường hợp răng mọc quá lộn xộn, chen chúc thì có thể bệnh nhân phải làm thêm thủ tục nhổ răng để tạo khoảng trống giúp răng di chuyển hiệu quả hơn. 



Niềng răng mắc cài kim loại có nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự đa dạng và kích thích thị hiếu giúp trẻ có hứng thú với việc niềng răng hơn.

Hơn nữa theo thời gian, niềng răng mắc cài kim loại đã được cải tiến hơn trước với hệ thống niềng răng mắc cài kim loại tự buộc ra đời. Loại mắc cài này mang lại hiệu quả và thời gian chỉnh nha nhanh chóng hơn vì được cấu tạo với hệ thống nắp trượt tự động giúp kiểm soát lực khá tốt, răng di chuyển nhanh và ít gây khó chịu cho bệnh nhân.


Chi phí niềng răng hô bằng mắc cài kim loại


Răng bị hô ở mức độ nhẹ thì hầu như chi phí niềng răng hô sẽ ít hơn nhiều so với mức độ phức tạp. Vì mức độ nhẹ đồng nghĩa thực hiện kĩ thuật niềng răng đơn giản, không cần tốn quá nhiều thời gian. Thông thường giá niềng răng mắc cài kim loại dao động khoảng từ 22 đến 30 triệu. Để biết mức giá chính xác, bệnh nhân phải đến nha khoa để được thăm khám tổng quát và đánh giá tình trạng răng miệng và tìm ra giải pháp điều tị hợp lý nhất.



Cải thiện răng hô là việc làm cần thiết để có hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và nụ cười tự tin hơn. Tuy nhiên niềng răng là một kĩ thuật đòi hỏi người thực hiện phải giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Vì vậy hãy đến nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget