Niềng răng hô là gì, có hiệu quả không ?

Khoa học hiện đại, nhiều phương pháp điều trị răng hô ra đời giúp cải thiện và đem lại cho bệnh nhân hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, tiêu biểu là phương pháp niềng răng hô. Đây là lựa chọn khá phổ biến vì chỉ tác động bên ngoài, không giống như phẫu thuật hàm. 

Niềng răng hô là gì ?


Định nghĩa niềng răng hô cũng giống như các trường hợp niềng răng khác, đây là kĩ thuật chỉnh nha nhằm giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ hơn nhờ vào những khí cụ như khung mắc cài hoặc khay niềng.


Mỗi khí cụ sẽ có tác dụng cũng như hiệu quả khác nhau và còn tùy thuộc mức độ răng cần điều trị. Lực kéo sẽ giúp di chuyển răng từng chút một đến vị trí mới và tiếp diễn cho đến khi đạt được vị trí như mục đích đã đề ra. Thêm nữa sẽ có thể cần đến các thủ tục hỗ trợ thêm như nhổ răng, mini implant cho những ca niềng răng phức tạp. Để xác định những gì là cần thiết cho ca niềng răng của mình, bệnh nhân sẽ phải đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và đưa ra lời đánh giá chính xác nhất.

Niềng răng hô có hiệu quả không ?


Nhiều người khá lo lắng vì không biết niềng răng hô có đem lại hiệu quả không ? Thực tế điều này sẽ tùy theo tình trạng của bạn và bác sĩ nha khoa mà bạn lựa chọn để điều trị. Niềng răng hô có thể cải thiện rất hiệu quả cho những trường hợp nguyên nhân gây hô là do răng. Còn với trường hợp hô do xương hàm thì bạn cần lưu ý vì có thể sẽ phải kết hợp giữa niềng răng với phẫu thuật chỉnh xương hàm mới đạt hiệu quả.


Để niềng răng hiệu quả, bệnh nhân nên tìm đến những trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đó là những yếu tố cần thiết nếu bạn mong muốn niềng răng an toàn và có kết quả thành công như mong đợi. Hiện nay có nhiều loại niềng răng cải thiện hô với mức giá rất khác nhau, bệnh nhân cần tham khảo chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền và lựa chọn loại niềng răng thích hợp nhất cho mình để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu niềng răng.

Trong suốt quá trình niềng răng, bệnh nhân cần tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ điều trị và phải đến nha khoa khám răng định kì theo đúng lịch hẹn để giúp cho quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget