Những trường hợp cần bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là công nghệ phục hình răng nhằm tái tạo tính thẩm mỹ và khôi phục chức năng của răng thật tốt hơn. Vậy bọc răng sứ được áp dụng cho những trường hợp nào ?, bạn đọc sẽ tìm thấy câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tuổi càng cao thì hàm răng cũng bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, yếu dần đi. Tuy nhiên không chỉ lứa tuổi này mà tình trạng răng bị hư hỏng còn xảy ra phổ biến ở lứa tuổi thanh niên do quen và lối sống chăm sóc răng miệng không hợp lý. Có nhiều giải pháp khắc phục tùy theo tình trạng răng cần điều trị của mỗi người, bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. 


Những trường hợp cần bọc răng sứ thẩm mỹ

- Cải thiện màu răng

Nhiều người có thói quen khó bỏ như uống café, hút thuốc lá, sử dụng những đồ uống sẫm màu gây nên tình trạng răng nhiễm màu mất thẩm mỹ. Ngoài ra răng nhiễm màu vàng ố có thể là do gen di truyền hoặc do trong thời kì mang thai mẹ bầu đã sử dụng nhiều thuốc kháng sinh tetracycline gây nên tình trạng vàng răng. Đối với những trường hợp nhiễm màu nhẹ thì có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng. Tuy nhiên với những trường hợp nhiễm tetracycline thì tẩy trắng răng không còn hiệu quả và bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ là giải pháp cần thiết cho trường hợp này.

- Bảo vệ răng thật đã bị hư hỏng

Với những răng đã bị mẻ vỡ do sâu răng hay bất kì nguyên nhân nào đó làm cho chức năng ăn nhai suy giảm và dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động khác, bọc răng sứ sẽ tạo một lớp vỏ bọc bên ngoài giúp bảo vệ răng thật bên trong và khôi phục hoàn toàn các chức năng của chúng.


Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ và bệnh nhân nên đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được loại răng sứ là phù hợp nhất. Một số loại răng sứ phổ biến như:

- Răng sứ kim loại thường: 1.000.000 vnđ/răng

- Răng sứ kim loại titan: 2.000.000 vnđ/răng

- Răng sứ không kim loại cercon: 4.500.000 vnđ/răng

Chỉnh hình răng đối với những trường hợp răng lệch lạc nhẹ

Với những hình thể răng khấp khểnh, lệch lạc ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ sẽ đem lại hiệu quả cao, đạt tính thẩm mỹ nhanh chóng. Tuy nhiên với những ca ở mức độ lệch lạc phức tạp thì nên sử dụng phương pháp niềng răng vì bọc răng sứ chỉ có thể chỉnh hình được thân răng.

Ngoài những trường hợp cần bọc răng sứ thẩm mỹ trên đây vẫn còn một số trường hợp khác cần áp dụng phương pháp này. Điều bệnh nhân cần làm là tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho ca phục hình răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget