Niềng răng invisalign để có hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh

Bạn có biết sở hữu một hàm răng khiếm khuyết không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn kéo theo nhiều tác hại khác ? Do đó, chúng ta cần có giải pháp khắc phục sớm để có hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh. Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay và sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Niềng răng là một lĩnh vực trong nha khoa điều trị cho các trường hợp cần chỉnh hình răng đều đặn như răng mọc lệch, răng hô, móm, khểnh, điều chỉnh khớp cắn,…Có nhiều loại niềng răng khác nhau, trong đó niềng răng invisalign đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


Điều trị bằng niềng răng invisalign

Áp dụng phương pháp invisalign để chỉnh nha, bệnh nhân sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Đặc điểm nổi bật của phương pháp này là không sử dụng khung niềng để điều trị mà thay vào đó một loạt nhiều khay niềng răng bằng nhựa sinh học trong suốt. Các khay niềng răng này được chế tạo dựa theo các số liệu mà bác sĩ đã thu thập thông qua các thủ tục như chụp x- quang, chụp hình ảnh răng, chụp hình ảnh khuôn mặt, lấy dấu hàm,…

Thực tế chi phí khi niềng răng invisalign được xem là khá cao. Một ca niềng răng invisalign có mức giá dao động khoảng từ 70 triệu đến 120 triệu và tùy theo trường hợp mức giá này có thể thay đổi. Sở dĩ như thế là do các khay niềng răng phải có sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Mặc dù với mức giá cao hơn các phương pháp khác, nhưng nhiều người vẫn chọn invisalign cho ca điều trị của mình vì chúng đem lại rất nhiều lợi ích.


Một số lợi ích mà niềng răng invisalign đem lại

Niềng răng invisalign đem lại kết quả thẩm mỹ cao vì không lộ liễu như khi đeo khung niềng răng. Các khay niềng răng gần như là vô hình vì rất khó để phát hiện ra bệnh nhân đang đeo chúng. Chính vì vậy đây là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những khách hàng cần sự thẩm mỹ vì tính chất công việc hoặc thường xuyên phải giao tiếp, nói chuyện với người khác.

Lợi ích thứ hai của phương pháp này là giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và đặc biệt rất phù hợp cho những ai ở cách xa trung tâm nha khoa. Do bởi điều trị bằng phương pháp này không cần phải đến nha khoa nhiều, bệnh nhân tự đeo khay niềng tại nhà và sau khoảng 2 tuần sẽ đến nha khoa để thay bộ khay niềng răng mới. 

Lợi ích kế tiếp cần kể đến là bệnh nhân có thể thấy trước được kết quả sau khi điều trị nhờ vào các phần mềm 3D, phân tích hiện đại. Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác, bệnh nhân cần tìm đến nha khoa uy tín để được tư vấn, hỗ trợ và có một ca niềng răng đạt kết quả cao.

Mong rằng với bài viết Niềng răng invisalign để có hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh sẽ là cẩm nang cung cấp nhiều thông tin hữu ích và hỗ trợ cho bệnh nhân lựa chọn được phương pháp niềng răng thích hợp nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget