Chỉnh hình răng hiệu quả với” niềng răng invisalign”

Không còn quá xa lạ, niềng răng invisalign dần trở thành phương pháp chỉnh hình răng hiệu quả và được rất nhiều Khách hàng ưu chuộng. Phương pháp này là sự thay thế hoàn hảo cho những loại niềng răng mắc cài truyền thống. 

Vì sao cần niềng răng invisalign ?

Phương pháp niềng răng invisalign là giải pháp chỉnh hình răng giúp bệnh nhanh nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn mà trong quá trình điều trị vẫn có thể giữ được tính thẩm mỹ cao. Niềng răng invisalign sử dụng một loạt các khay niềng răng trong suốt và có thể tháo lắp thoải mái. Điều đặc biệt nhất là người khác khó mà nhận ra bệnh nhân đang đeo chúng để chỉnh hình răng. Thêm vào đó, việc ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng trở nên tiện lợi hơn so với việc niềng răng bằng mắc cài.

Niềng răng invisalign hoạt động như thế nào ?

Khác với các khí cụ mắc cài được gắn cố định trên bề mặt răng, niềng răng invisalign có thể tháo lắp dễ dàng và bệnh nhân có thể tự thực hiện tại nhà. Bác sĩ điều trị sẽ dặn dò, hướng dẫn chi tiết cho bệnh nhân về cách đeo khay, thời gian cũng như vấn đề chăm sóc răng miệng trong quá trình đeo khay điều trị. Sau khoảng 2 tuần, bệnh nhân phải đến nha khoa để được thay một hệ thống khay niềng răng mới vì lúc này răng đã di chuyển dần sang một vị trí mới và kích thước khay niềng răng cũ là không còn phù hợp. Quy trình này sẽ được lặp lại liên tục cho đến khi răng di chuyển đạt kết quả như mong muốn.


Niềng răng invisalign không những đem lại sự thẩm mỹ cho hàm răng mà còn giúp chỉnh sửa khớp cắn ăn nhai và hạn chế các vấn đề xấu khác ảnh hưởng đến sức khỏe. Để niềng răng hiệu quả, bệnh nhân nên tìm đến những trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt, uy tín và có chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin có thể tham khảo từ người thân và những người đã có kinh nghiệm để đưa ra cho mình một lựa chọn hợp lý nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget