Trồng răng implant có nguy hiểm không ?

Mặc dù phương pháp trồng răng implant đem lại rất nhiều lợi ích cho những người bị mất răng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người lo lắng, e dè vì không biết Trồng răng implant có nguy hiểm không ? Sự thật như thế nào ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua các thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Trồng răng implant có nguy hiểm không thì phụ thuộc phần lớn vào quyết định ban đầu của bệnh nhân khi lựa chọn trung tâm nha khoa trồng răng ở đâu tốt tphcm cho ca điều trị của mình. Bởi lẽ Trồng răng implant phải trải qua nhiều giai đoạn và không phải bác sĩ nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công. Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa làm răng implant nhưng trong số đó không phải cơ sở nào cũng đạt chất lượng và đảm bảo ca trồng răng sẽ diễn ra an toàn và hiệu quả.

Trồng răng implant có nguy hiểm không ? 

Trồng răng implant là kĩ thuật tái tạo răng giả giống với các chức năng của răng thật. Bệnh nhân sẽ trải qua quá trình tiểu phẫu cấy ghép trụ răng kim loại vào xương hàm. Trụ răng implant được làm từ vật liệu titanium - vật liệu quý hiếm dùng trong y học. Vật liệu này có tính tương hợp sinh học nên không gây bất kì kích ứng nguy hiểm nào cho cơ thể con người. Chính vì vậy cấy ghép implant rất an toàn nếu thực hiện đúng kĩ thuật. Nhìn chung, các chuyên gia nha khoa đánh giá phương pháp trồng răng implant ngày càng được cải tiến nâng tỉ lệ thành công lên rất cao và rất hiếm gặp những trường hợp xảy ra biến chứng. trước khi cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê nên không có cảm giác đau đớn. Cấy ghép mỗi răng implant chỉ mất khoảng từ 15 – 20 p. Đối với những ca trồng răng phức tạp thì sẽ tốn nhiều thời gian để hoàn thành hơn.


Với những thông tin chia sẻ trên, bệnh nhân nên yên tâm khi thực hiện trồng răng implant. Đồng thời giống như răng thật, răng implant cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý có thể kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh với chế độ chăm sóc răng miệng hằng ngày thì bệnh nhân cũng nên đi khám răng định kì 6 tháng/ lần để bác sĩ kiểm tra và điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện răng implant gặp vấn đề.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget