Lời khuyên khi niềng răng invisalign mà mọi người nên biết

Ngày nay để sở hữu một hàm răng đều đặn không còn là ước mơ xa vời với mọi người. Với kĩ thuật niềng răng invisalign hiện đại giúp chỉnh hình răng thẳng hàng mà không phải đeo khung niềng, dây thun. Tuy nhiên niềng răng invisalign sẽ đem lại hiệu quả cao khi được thực hiện đúng kĩ thuật với chế độ chăm sóc hợp lý. 

Niềng răng invisalign được khá nhiều khách hàng ưu chuộng vì tính thẩm mỹ, sự thoải mái và đạt hiệu quả nhanh chóng. Các khay niềng răng được làm bằng nhựa trong suốt nên không dễ gì để phát hiện ra chúng. Vì vậy khách hàng khi lựa chọn giải pháp này vô cùng tự tin khi mỉm cười, giao tiếp, nói chuyện với mọi người xung quanh. 

Lời khuyên khi niềng răng invisalign mà mọi người nên biết

Với nhiều lợi ích vượt trội hơn so với niềng răng thông thường nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện niềng răng invisalign. Đến với các trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ làm các thủ tục kiểm tra, đánh giá trường hợp của bệnh nhân có thích hợp để làm invisalign hay không. Bởi, một số ca niềng răng quá phức tạp có thể không phù hợp với phương pháp này.

Trong những ngày đầu tiên khi đeo khay niềng răng, bệnh nhân có thể cảm thấy khó chịu do chưa quen. Mặt khác mỗi đợt thay khay niềng răng mới có thể sẽ có cảm giác ê nhức ở nướu răng vì lúc cảm giác ê nhức này không đáng kể. Niềng răng invisalign đem lại sự thoải mái hơn do các khay niềng răng có thể được tháo lắp dễ dàng. Bệnh nhân có thể đeo khay niềng răng để ăn uống nhưng để đạt hiệu quả cao và tránh làm hư hỏng khay niềng thì tốt nhất nên tháo khay để ăn uống và cần vệ sinh răng miệng, khay niềng răng sạch sẽ trước khi đeo chúng trở lại. 


Ở giai đoạn này, bệnh nhân cần đeo khay liên tục ít nhất 22h/ngày để răng di chuyển đạt hiệu quả cao và nhanh chóng. Đồng thời nên đi khám nha khoa định kì theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để dễ dàng theo dõi những chuyển biến của răng và có sự điều chỉnh kịp thời nếu răng di chuyển không như mong muốn.

Nắm bắt được một số thông tin cần biết về phương pháp niềng răng invisalign sẽ giúp ích được rất nhiều cho sự thành công của ca điều trị. Ngoài sự tham khảo thông tin từ các trang mạng xã hội, bệnh nhân có thể đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget