Vài lời khuyên cho bạn khi niềng răng gắn mắc cài

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng cho bệnh nhân lựa chọn để chỉnh nắn hàm răng hô, xấu xí, lệch lạc. Tuy nhiên các phương pháp niềng răng gắn mắc cài vẫn luôn được khách hàng lựa chọn nhất vì chi phí tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Vậy để ca niềng răng gắn mắc cài đạt kết quả tốt cần lưu ý những điểm gì ?

Tìm hiểu niềng răng gắn mắc cài

Niềng răng gắn mắc cài sử dụng bộ khung niềng khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Các khung niềng răng có thể được làm từ kim loại, sứ, ... Đối với các ca niềng răng khá phức tạp thì niềng răng gắn mắc cài là sự lựa chọn hiệu quả nhất.


Niềng răng gắn mắc cài có rất nhiều loại và mỗi loại có một mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên không thể xác định cụ thể niềng răng giá bao nhiêu nếu chưa có sự kiểm tra, đánh giá tình trạng răng cần niềng. Bởi chi phí niềng răng không những phụ thuộc vào loại mắc cài mà còn dựa vào tình trạng răng và các thủ tục hỗ trợ cần thiết ( nếu có).

Vài lời khuyên cho bạn khi niềng răng gắn mắc cài

- Niềng răng gắn mắc cài được cố định vào bề mặt răng và bệnh nhân phải đeo chúng trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân cảm thấy bất tiện, khó khăn trong ăn uống, vệ sinh răng miệng. Trong khi ăn uống, thức ăn dễ bị mắc kẹt vào khung niềng răng và các kẽ chân răng. Vì vậy, bệnh nhân cần quan tâm chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng. Chăm chỉ đánh răng ít nhất 2 lần một ngày và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám thức ăn còn thừa. 


- Nếu cảm thấy đau nhức và khó chịu, bệnh nhân nên dùng nước muối để súc miệng.

- Tránh các thức ăn quá cứng, dai dễ ảnh hưởng đến các răng niềng.

- Hạn chế các đồ ăn , thức uống chứa nhiều đường và tinh bột vì dễ gây sâu răng.

- Tránh các loại thể thao hay các hoạt động va chạm mạnh đến vùng mặt nhằm hạn chế các sự cố, tai nạn do mắc cài gây ra như bung sút, đứt dây niềng, khung niềng đâm vào các mô mềm trong khoang miệng. 

Khi có nhu cầu niềng răng đầu tiên bệnh nhân nên xác định và lựa chọn cho mình một trung tâm niềng răng ở đâu tốt tphcm. Một sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí với kết quả điều trị thành công như mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget