Giá cấy ghép implant là bao nhiêu ?

Mỗi bệnh nhân có thủ tục cấy ghép implant hoàn toàn không giống nhau. Do bởi, mỗi người có mỗi tình trạng, cấu trúc xương hàm,…khác nhau. Ngoài ra, chi phí cấy ghép implant cũng thay đổi cho phù hợp với mỗi bệnh nhân. Hiện nay cấy ghép implant có giá cao nhất so với các phương pháp trồng răng còn lại. Vậy giá cấy ghép implant là bao nhiêu ? 

Sau buổi đầu tiên thăm khám tại nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng và lên kế hoạch điều trị, thông báo mức chi phí bệnh nhân phải chi trả. 

Chi phí trồng răng của mỗi bệnh nhân giao động khác nhau và không thể đưa ra con số chính xác nếu như chưa có quá trình kiểm tra, đánh giá cụ thể.

Giá cấy ghép implant là bao nhiêu ?

Giá cấy ghép implant phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

- Số lượng trụ răng cần được cấy ghép

- Vật liệu trụ implant mà bệnh nhân lựa chọn.

- Các thủ tục hỗ trợ cần thiết ( nếu có) như ghép xương, nâng xoang hàm,…


Hiện nay giá răng implant giao động khoảng từ 700 đến 1.200 usd/ răng. Mức chi phí này chưa tính phần phục hình mão răng sứ. Sau khi trụ implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình sứ cho trụ răng dựa theo nhu cầu của bệnh nhân. Các loại răng sứ thường được bệnh nhân lựa chọn để phục hình là răng sứ titan và răng sứ toàn sứ. Mỗi loại có mỗi ưu điểm, nhược điểm và mức giá khác nhau. 

Mặc dù phương pháp này có tỉ lệ thành công rất cao nhưng không phải ai cũng có thể được thực hiện. Tiêu chuẩn cần thiết để có thể thực hiện implant là bệnh nhân phải có mô nướu, cấu trúc xương hàm khỏe mạnh, đủ kích thước và đảm bảo sức khỏe tốt. Trường hợp không đủ kích thước xương thì có thể thực hiện ghép xương trước. 

Một số trường hợp được chống chỉ định làm implant như:

- Bệnh nhân bị rối loạn tâm thần

- Bệnh nhân mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, chứng máu khó đông.

- Phụ nữ có thai và cho con bú

- Bệnh tiểu đường. Tuy nhiên vẫn có thể cấy ghép implant cho trường hợp này nếu bệnh nhân kiểm soát bệnh tốt.

- Bệnh nhân nghiện thuốc lá ( cần cai nghiện để có thể làm implant vì hợp chất nicotin có trong thuốc lá là nguyên nhân kìm hãm quá trình lành vết thương và dễ gây nhiễm trùng)


Để ca trồng răng diễn ra an toàn và hiệu quả đòi bác sĩ thực hiện phải giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ đánh giá, phân tích, lên kế hoạch thực hiện cấy ghép implant cho bệnh nhân. Thông thường cấy ghép răng implant bao lâu ? Mỗi trụ răng implant cấy ghép vào xương hàm chỉ mất khoảng từ 10 đến 15p ( chưa kể thời gian chuẩn bị dụng cụ, vật liệu). Sau khoảng từ 2 đến 3 tháng, implant tích hợp vào xương hàm và có thể tiến hành phục hình sứ. Với những bệnh nhân có cấu trúc xương hàm tốt thì thời gian tích hợp có thể nhanh hơn. Ngoài ra, thời gian tích hợp của trụ vào xương hàm còn phụ thuộc vào vị trí răng bị mất. Đối với hàm trên thì sẽ mất nhiều thời gian hơn so với răng hàm dưới.

Cấy ghép răng implant giúp phục hồi chức năng cắn nhai tự nhiên như răng thật. Phương pháp này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bệnh nhân luôn tự tin và thoải mái như chưa hề bị mất răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget