Niềng răng thưa có hiệu quả không ?

Niềng răng là dịch vụ nha khoa không thể thiếu trong cuộc sống năng động ngày nay. Niềng răng không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà nó còn là nhu cầu của trẻ em, người già và cả thanh niên. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp răng bị khiếm khuyết. vậy với răng thưa, niềng răng thưa có hiệu quả không ? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Răng thưa là một dạng khiếm khuyết gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho hàm răng, hạn chế khả năng ăn nhai và dễ dẫn đến các bệnh về răng miệng. Đặc điểm của tình trạng này là các răng mọc cách xa nhau tạo thành những kẽ hở. 


Với các dạng răng bị thưa nhẹ, bệnh nhân có thể khắc phục bằng các giải pháp như trám răng, bọc răng sứ. Tuy nhiên với các dạng răng thưa tạo thành kẽ hỡ lớn, răng thưa và mọc không đều đặn thì niềng răng thưa sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Niềng răng thưa có hiệu quả không ?

Bằng sự tác động của các khí cụ niềng răng, răng thưa sẽ được nắn chỉnh và di chuyển dần dàn về sát cạnh nhau. 

Đây là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài và không làm tổn hại đến các răng thật. Niềng răng thưa giúp kẽ hở giữa các răng không còn và tránh được tình trạng thức ăn rơi rớt vào các khoảng trống đó gây hôi miệng, sâu răng,…Phương pháp này đem lại hàm răng đều đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp bệnh nhân tự tin hơn trong cuộc sống. 


Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, bệnh nhân có thể lựa chọn phù hợp với tình trạng, điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình. Niềng răng có thể phân thành hai loại là niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với các phương pháp niềng răng không mắc cài, mức giá niềng răng sẽ cao hơn và nhiều ưu điểm hơn so với các loại niềng răng mắc cài.

Để có thêm thông tin, bệnh nhân có thể tham khảo thêm nhiều bài viết qua mạng internet hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân để tìm ra giải pháp tốt nhất cho tình trạng của mình nhé. Tuy nhiên nếu có thời gian, tốt nhất bệnh nhân nên đến nha khoa để bác sĩ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget