Giải đáp thắc mắc ” niềng răng invisalign có tốt không ?”

Niềng răng invisalign là kĩ thuật niềng răng tháo lắp hiện đại , tiên tiến. Niềng răng invisalign có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây là giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc đó.

Nếu như trước kia, niềng răng thường phải đeo các khung niềng cồng kềnh gắn chặt vào hàm răng thì hiện nay một phương pháp niềng răng invisalign ra đời đã mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm khác lạ. Niềng răng invisalign sử dụng một hệ thống khay niềng trong suốt thay vì khung niềng răng có dây thun cố định. Dưới tác động của lực kéo từ khay, giúp răng di chuyển dần dần, nhẹ nhàng về vị trí như mong muốn. Phương pháp niềng răng invisalign được áp dụng cho hầu hết các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc,..Thế nhưng với những ca niềng răng quá phức tạp thì có thể đây không phải là sự lựa thích hợp nhất. Vậy niềng răng invisalign có tốt không ?


Niềng răng invisalign có tốt không ?

Với những người yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì invisalign là sự lựa chọn hoàn hảo. Các khay niềng răng được làm trong suốt đem lại sự kín đáo cho người sử dụng. Có thê nói đây là phương pháp niềng răng vô hình. Do bởi, người đối diện không dễ dàng gì phát hiện ra chúng được đeo trên răng của bệnh nhân. 

Đồng thời việc ăn uống, sinh hoạt cũng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống. Bệnh nhân có thể linh hoạt tháo lắp chúng trước và sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên để tránh tình trạng bị sâu răng và hôi miệng, bệnh nhân nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ và vệ sinh cả khay niềng bằng kem đánh răng trước khi đeo chúng trở lại.


Một ưu điểm nổi bật của phương pháp này là niềng răng invisalign giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Thông thường với những phương pháp niềng răng mắc cài, tình trạng bung sút, sự cố về mắc cài xảy ra thường xuyên gây mất thời gian cho người sử dụng. Thế nhưng niềng răng invisalign đem lại sự an toàn và không hề gây bất kì kích ứng nào cho cơ thể người. Mặt khác, bệnh nhân có thể tự tháo lắp khay ở nhà và sau mỗi 2 tuần đến nha khoa để thay bộ khay mới. 

Mặc dù là phương pháp mới nhưng niềng răng invisalign đã dần thu hút và được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những thông tin trên, niềng răng invisalign thực sự là lựa chọn tốt, đem lại cho bệnh nhân nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget