Tìm hiểu về răng sứ thẩm mỹ

Xoay quanh những vấn đề về làm đẹp thì hiện nay dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ đang rất phổ biến ở Việt Nam. Bởi lẽ, làm đẹp là nhu cầu rất cần thiết của con người.
Khi nào nên làm răng sứ thẩm mỹ?


- Bạn có hàm răng bị nhiễm màu nặng, không thể cải thiện bằng phương pháp tẩy trắng răng thì việc bọc răng sứ là sự lựa chọn tốt nhất. Trường hợp này bác sĩ sẽ cho mài đi lớp men nhiễm màu bên ngoài và dán một lớp sứ bao bọc bên ngoài làm lớp men mới. Lớp sứ sẽ có màu sắc giống y như răng thật đem lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng.
-Trong trường hợp răng bị sâu, vỡ nhiều không thể trám hoặc hàn gắn lại răng thì sẽ được chỉ định làm răng sứ thẩm mỹ.
-Nhiều trường hợp mất một hay nhiều răng thì thông thường được chỉ định đi trồng răng giả. Hiện nay các phuong phap trong rang gồm trồng răng giả tháo lắp, làm cầu răng và cấy ghép implant. Tùy theo từng nhu cầu, điều kiện kinh tế mà chọn ra một phương pháp thích hợp.

Riêng đối với phương pháp làm cầu răng bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi 2 răng bên cạnh để làm trụ nâng đỡ cho cầu sứ. Vì thế đòi hỏi hai răng này phải thật chắc chắn.
Hiện nay trồng răng sứ ở đâu tốt thì phải cân nhắc thật cẩn thận vì hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa mở ra. Thế nhưng chưa chắc trung tâm nào cũng có dịch vụ và chất lượng tốt. Một trung tâm tốt bạn cần xét qua một số tiêu chí như đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, nhiều ca điều trị thành công, khâu vệ sinh khử trùng sạch sẽ, bác sĩ và nhân viên thân thiện với bệnh nhân,…
Lợi ích của răng sứ thẩm mỹ
Việc làm răng sứ thẩm mỹ đem lại rất nhiều lợi ích cho hàm răng của bạn:
- Làm cho răng có tính thẩm mỹ hơn. Màu sắc tự nhiên giống y răng thật.
- Độ bền chắc cao, chức năng ăn nhai như răng thật.
- Giúp bảo vệ răng thật và hạn chế một số bệnh về răng miệng.

Với những thông tin trên rất mong sẽ giúp ích được nhiều cho những ai đang có nhu cầu cải thiện hàm răng có nhiều khiếm khuyết. Một hàm răng đẹp sẽ khiến nụ cười luôn tươi sáng, rạng rỡ. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget