Niềng răng khểnh để có nụ cười xinh

Không phải răng khểnh lúc nào cũng đem lại nét duyên cho mọi người. Nhiều trường hợp, răng khểnh mọc hai bên gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, răng khểnh còn gây ra các vấn đề về sức khỏe răng miệng. Ngày nay, con người càng có xu hướng đi niềng răng khểnh. Một hàm răng đều đặn lúc nào cũng tốt hơn hết. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý
nieng-rang-khenh-de-co-nu-cuoi-xinh-1
Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh mọc hơi lệch lên trên nướu hoặc hơi chìa ra ngoài. Nguyên nhân gây ra có thể là do di truyền hoặc răng mọc sai vị trí trong giai đoạn thay răng và có thể là do các thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi gây ra tình trạng mọc răng khểnh.
Tùy vào từng trường hợp, răng khểnh có thể đẹp hoặc xấu. Răng khểnh còn gây ra nhiều bệnh như làm rối loạn khớp cắn do chức năng nhai không được đảm bảo, khớp cắn không chuẩn xác. Bên cạnh đó, thức ăn dễ bị nhét vào các khe mà răng khểnh tạo ra. Nếu không vệ sinh kỹ thức ăn tồn tại lâu ngày dễ gây ra tình trạng viêm nha chu, chảy máu chân răng.
nieng-rang-khenh-de-co-nu-cuoi-xinh-2
Hiện nay, có hai giải pháp để khắc phục các vấn đề trên là niềng răng khểnh và bọc mão sứ. Nếu răng nhiễm màu hoặc bị mẻ thì có thể bọc răng sứ nhưng cách tốt nhất là nên niềng răng. Niềng răng được áp dụng với hai hình thức phổ biến là niềng răng có gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm khác nhau. Niềng răng không mắc cài phải sử dụng những loại mắc cài như nhựa, kim loại,…mang tính thẩm mỹ không cao. Ngược lại thì niềng răng có mắc cài sử dụng những khay nhựa trong suốt đem lại cảm giác thoải mái vì không phải lo sợ mọi người biết mình đang niềng răng.
Tùy theo loại mắc cài mà chi phí cũng khác nhau. Bên cạnh đó niềng răng giá bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào mức độ lệch của răng khểnh.
Chỉ cần một chút thay đổi là bạn đã có một hàm răng lý tưởng. Hàm răng đẹp góp phần giúp cho nụ cười thêm xinh, tự tin hơn trong cuộc sống.
Nguồn: Niềng răng khểnh để có nụ cười xinh

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget