Thông tin hữu ích về phương pháp trồng răng cấy ghép implant

Trồng răng là nhu cầu khá cần thiết cho những ai chẳng may bị mất răng. Bởi răng bị mất đem lại nhiều tác hại xấu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Để chọn được một phương pháp điều trị thích hợp thì không phải là điều quá khó. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp trồng lại răng. Cấy ghép implant là giải pháp tối ưu nhất.

Implant là gì?
Phương pháp sử dụng trụ kim loại cấy ghép vào xương hàm thay thế chân răng mất. Mỗi răng bị mất là mỗi trụ riêng biệt. Sau đó, bác sĩ sẽ gắn răng giả lên trụ đó.


Có phải ai cũng trồng răng implant được?
Implant chống chỉ định với những người bị mắc các bệnh mãn tính, cao huyết áp, trẻ em dưới 17 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người nghiện thuốc nặng,…Thế nên việc cấy ghép implant phải có sự kiểm tra, tư vấn của bác sĩ.
Mất cả hàm răng có cấy ghép implant được không?
Trong nhiều trường hợp có thể là do thời gian hoặc tai nạn , sự cố làm xảy ra tình trạng mất nhiều răng, thậm chí mất cả hàm răng. Điều này thì cấy ghép implant đều có thể giải quyết được. Việc cắm mỗi trụ kim loại vào mỗi chỗ răng bị mất là hoàn toàn độc lập, không làm ảnh hưởng đến các răng khác.



Chi phí cấy ghép implant là bao nhiêu?
Chi phí của nó khá cao lên đến 800USD đến 1.200USD/răng. Thế nhưng những ai có điều kiện thì nên cấy ghép implant vì nó mang lại những ưu điểm , vượt trội. Răng implant sẽ có tuổi thọ mãi mãi đến suốt đời, độ bền chắc chắn, khả năng chịu nhiệt cao, chức năng nhai như răng thật, thậm chí tốt hơn. Đặc biệt việc trồng răng không làm ảnh hưởng đến răng khác, không gây tình trạng tiêu xương đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bạn sẽ không hề thất vọng vì những gì bỏ ra để làm implant.
Quy trình cấy ghép
Đến với các trung tâm nha khoa thì khâu đầu tiên thông thường sẽ là khám và tư vấn, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu thích hợp để làm implant và thỏa thuận xong tất cả các vấn đề thì sẽ được đặt một lịch hẹn cấy ghép implant vào ngày khác. Trước buổi cấy ghép implant bạn phải có một sức khỏe tốt. Quy trình cấy ghép sẽ không tốn quá nhiều thời gian vì có sự hỗ trợ của các phần mềm ứng dụng giúp việc phẫu thuật cấy ghép diễn ra nhanh gọn, chính xác, đạt hiệu quả cao.
Với những thông tin trên rất mong sẽ giúp ích được cho nhiều người đang tìm hiểu và chuẩn bị cấy ghép implant. Nếu còn nhiều thắc mắc bạn nên đến nha khoa để các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget