TẨY TRẮNG RĂNG NHƯ THẾ NÀO CHO AN TOÀN

Một hàm răng trắng sáng, đều đặn là điều mà ai ai cũng mơ ước. Sở hữu một hàm răng đẹp, sáng rạng ngời sẽ làm bạn thấy tự tin, thoải mái trong giao tiếp. Thế nhưng theo năm tháng và do các tác động của ăn uống, sinh hoạt hàm răng của bạn sẽ dễ bị nhiễm màu, ố vàng.

 Để khắc phục điều trên thì hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng. Nhiều người vẫn hay băn khoăn không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt và tẩy trắng răng có nhanh không?

Hiện nay có hai phương pháp tẩy trắng răng phổ biến:

Tẩy tại nhà:

Đa số nhiều người chọn cách này do sự tiện lợi và chi phí ít tốn kém. Tuy nhiên cách này lại không hiệu quả và nếu không cẩn thận dễ để lại biến chứng. Bởi lẽ hiện nay, thuốc tẩy trắng được bán tràn lan trên thị trường. Bạn sẽ dễ dàng mua được ngay một loại thuốc tẩy trắng.Thế nhưng , không phải loại nào cũng tốt. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, nguồn gốc, xuất xứ của thuốc cũng là một yếu tố quan trọng phải đặc biệt chú ý. Cách tốt nhất là bạn nên mua thuốc tại những nhà thuốc uy tín và có sự hướng dẫn của y bác sĩ.


Thông thường thì tẩy trắng tại nhà, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cho sử dụng thuốc với hàm lượng thấp. Mỗi tối chuẩn bị đi ngủ, bạn sẽ gắn máng tẩy đã được kèm thuốc tẩy trắng vào hàm răng. Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 2h-3h /ngày. Bạn sẽ thực hiện liên tục kéo dài trong khoảng 1 tuần nhé. Trong mấy ngày đầu thì sẽ thấy độ sáng tăng dần. 

Tẩy tại nha khoa:

Quá trình tẩy trắng này diễn ra rất nhanh do sự tác động của tia laze, đèn plasma,…Ở đây, nha khoa sẽ cho bạn sử dụng thuốc có nồng độ cao hơn so với thuốc tẩy trắng tại nhà. Sau khoảng 30p đến 1h đồng hồ là bạn đã có hàm răng trắng sáng như mong ước. Phương pháp này không tác động gì đến cấu trúc bên trong của răng nên không gây bất kì kích ứng nào. Nó chỉ giúp làm thay đổi màu răng trắng sáng hơn.




Tùy vào điều kiện thời gian, kinh tế cũng như tình trạng của răng để chọn cho mình cách tẩy trắng răng loại nào tốt nhất nhé. Những ai có nhu cầu tẩy trắng răng  thì nên tìm đến trung tâm nha khoa có uy tín để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget