Trồng răng sứ và trồng răng implant

Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo theo như những gì ta mong muốn. Một ngày, hàm răng của bạn bị gãy mất 1 chiếc do chấn thương, sâu răng hay viêm nướu,…Bạn thấy khó chịu trong việc ăn uống cũng như vẻ thẩm mỹ của răng. Hiện nay, trồng răng là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn thay thế chiếc răng bị mất.

Trồng răng có nhiều loại, phổ biến là trồng răng sứ và trồng răng implant. Hai phương pháp này đều có khả năng thay thế chức năng của răng cũ, khôi phục vẻ đẹp thẩm mỹ . Tuy nhiên hiệu quả có hai phương pháp này khác nhau.



Trồng răng sứ:

Chi phí điều trị của phương pháp trồng răng sứ rẻ hơn phương pháp implant. Chức năng và chế độ chăm sóc như răng thật.
Thế nhưng nói về độ bền thì tuổi thọ của nó kéo dài từ 7-10 năm và sau này cần phải điều trị lại. Việc ăn uống cũng không được thoải mái do răng không được chắc chắn, ăn uống ít thấy ngon miệng. Ngoài ra, khi trồng răng sứ, bạn phải chấp nhận mài những răng bên cạnh.

Trồng răng Implant:
So với phương pháp bọc răng sứ, thì cái này có chi phí cao hơn rất nhiều. Implant là phương pháp phục hồi răng hiện đại nhất. Nó mang lại kết quả lâu dài và rất tiện lợi. Đặc biệt nó không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Bạn có thể ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng răng có bị rơi rụng ra. Một điều nữa là implant giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương, giữ khuôn mặt của bạn không bị biến dạng. Bạn sẽ vô cùng yên tâm và thoải mái, xem như là chưa từng bị gãy mất răng. Tuổi thọ của nó có thể kéo dài đến suốt đời.



Đối với những trường hợp mất răng nhiều hoặc mất gần cả hàm thì implant được chỉ định là phương pháp tốt nhất.
Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, cần được hỗ trợ. Để hoàn toàn yên tâm thì nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp điều trị.
Nguồn: Trồng răng sứ và trồng răng implant

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget