Tẩy trắng răng có đau không ?

Một hàm răng trắng sáng sẽ làm bạn nổi bật, thu hút hơn trước mọi người. Hiện nay tẩy trắng răng là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người quan tâm. Thế nhưng nhiều người vẫn còn ngần ngại vì không biết tẩy trắng răng có đau không ?
Tẩy trắng răng là phương pháp giúp bạn thay đổi màu răng bị nhiễm giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn ban đầu. Có hai phương pháp tẩy trắng răng:
Tẩy tại nhà: Thuốc có bán ở nhiều nơi. Bạn có thể dễ dàng mua được. Bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng thuốc theo đơn, mỗi tối bạn sẽ phải gắn mắc cài kèm thuốc tẩy trắng và thời gian đeo khoảng 2h đến 3h một ngày. Nhưng để đảm bảo hiệu quả và an toàn thì bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để được hỗ trợ tẩy trắng răng tốt nhất.


Tẩy tại nha khoa: Trước khi tẩy Bác sĩ sẽ lấy dấu răng để tạo ra máng răng có kích thước giống hệt hàm răng của bạn.Sau đó sẽ cho thuốc với nồng độ cao hơn vào máng răng để bạn đeo vào. Quá trình này có thể  tác động lên bề mặt răng bằng các tia laze, bằng đèn plasma, Laser Whitening. Tẩy trắng răng sẽ được diễn ra trong khoảng 50p đến 60p. Việc tẩy trắng này không làm  ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của răng, chỉ là tác động bên bề mặt ngoài răng nên hoàn toàn không gây cảm giác đau. Nếu có, chỉ là cảm giác ê buốt nhẹ.
Sau khi tẩy trắng bạn cần lưu ý:
Để màu răng được giữ lâu sau khi tẩy trắng thì bạn nên hạn chế dùng các thực phẩm sẫm màu chẳng hạn như: trà, cafe, thuốc lá, cacao , som môi, rượu vang… Bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh răng miệng và đi khám nha khoa định kì.
Những trường hợp bạn không nên đi tẩy trắng răng:
  • Phụ nữ đang trong thời kì có thai, hoặc cho con bú.
  • Bị nhiễm HIV.
  • Bị bệnh đái thái đường,
  • Các trường hợp như viêm răng, viêm nướu,...

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget