Phương pháp niềng răng giúp cải thiện răng hô

Cái răng cái tóc là góc con người. Từ thời xưa đến nay , con người rất coi trọng hàm răng và mái tóc. Có một hàm răng đẹp bạn sẽ tự tin hơn với người đối diện và nụ cười trở nên đẹp đẽ, trọn vẹn. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng được như thế.
Nhiều người rất tự ti khi phải đối mặt với hàm răng hô , lệch, bị vẫu. Hàm răng hô là hàm răng có phần trên và phần lợi nhô ra phía trước hơn so với bình thường. Khi đó thì niềng răng là phương pháp tối ưu giúp cải thiện hàm răng hô. Đầu tiên bạn cần phải đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ chụp phim và xem mức độ hô nặng hay nhẹ. Tùy từng trường hợp mà phương pháp điều trị ,chi phí và giá cả cũng khác.
Niềng răng có lâu không?
Quá trình niềng răng sẽ tốn nhiều thời gian. Sau khi được chụp phim và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi, làm sạch răng miệng. Sau đó sẽ lắp mắc cài vào cho bạn.Bạn sẽ phải đeo mắc cài và đi khám định kì trong thời gian dài để bác sĩ theo dõi tình trạng chuyển biến của răng đang được niềng. Toàn bộ quá trình này có thể kéo dài trong 1 đến 2 năm.

Niềng răng cần kiêng cử những gì?
Để đạt kết quả tốt, trong quá trình niềng răng bạn cần phải kiêng cử hợp lý nhé:
  • Tránh những thực phẩm quá cứng như: mía, ổi, táo,kẹo cứng …
  • Tránh những thực phẩm quá dai như kẹo cao su, thịt bò
  • Hạn chế dùng những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và đường vì chúng dễ tạo ra axit làm hư hại men răng, gây sâu răng.
Bên cạnh đó thì nên dùng những thực phẩm có lợi cho răng , chứa nhiều canxi như soup, cháo,…Thường xuyên vệ sinh răng miệng và dùng chỉ nha khoa để tránh bị sâu răng.


Sau khi niềng răng nhiều người đã tìm thấy nụ cười tự tin. Thế nhưng cần cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn cơ sở, bác sĩ điều trị. Nếu có dự định đi niềng răng thì bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa thẩm mỹ có uy tín và chất lượng để đạt được kết quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget