Phương pháp cấy ghép Implant

Cuộc sống mà thiếu đi nụ cười thì trở nên vô vị, thiếu sót. Nụ cười giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi,  làm cuộc sống thêm tươi đẹp. Thế nhưng chẳng may một ngày đẹp trời nào đó, chiếc răng của bạn bị gãy. Bạn trở nên ngại ngùng khi giao tiếp, mất tự tin với nụ cười của mình. Đặc biệt gãy răng cửa nhìn rất mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc ăn uống cũng trở nên khó khăn, mất khẩu vị. Nếu để lâu còn có thể gây biến dạng thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình. Ngày nay khoa học phát triển, phương pháp implant đã ra đời là phương pháp tối ưu nhất hiện nay để phục hồi răng bị mất.
Cấy ghép Implant là gì?
Là phương pháp dùng những trụ titan cấy ghép vào chân hàm chỗ răng bị gãy nhằm thay thế cho chân răng của những chiếc răng đã bị mất. Trụ titan sẽ giúp cố định hàm. Sau khi cấy ghép implant vào bác sĩ sẽ cho lắp răng giả vào vị trí đó.
Cấy ghép implant có đau không?
Muốn thẩm mỹ để có một hàm răng đẹp nhưng nhiều người vẫn còn ngần ngại vì sợ cảm giác đau. Thực tế cấy ghép Implant rất ít người cảm thấy đau đớn. Trước khi cắm implant vào bác sĩ sẽ gây tê tại các vị trí đó. Bạn sẽ không có cảm giác đau.
Lợi ích khi cấy ghép implant
Răng được cấy ghép implant nha khoa có chức năng nhai tốt hơn các răng giả bình thường và nó giống như một chiếc răng thật. Bạn có thể thoái mái thưởng thức những muốn ăn ưa thích mà hương vị cũng không bị thay đổi. Ngoài ra việc cấy ghép răng vào chỗ bị mất cũng không  làm ảnh hưởng gì tới các răng bên cạnh và màu sắc răng cấy implant cũng rất tự nhiên. Bên cạnh đó phương pháp này giúp cho  khuôn mặt không bị biến dạng , ngăn chặn tình trạng xương hàm bị teo. Việc phát âm cũng không bị thay đổi, bạn có thể nói chuyện thoải mái mà không sợ răng hàm bị rơi ra như những loại răng giả bình thường.




Để được phục hồi răng có kết quả tốt bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.





Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget