NHỮNG CÂU HỎI VỀ IMPLANT

Implant là gì?
Implant là phương pháp phục hình sử dụng một trụ răng giả để cắm vào trong xương hàm nơi răng thật bị mất để làm trục răng. Bên trên một chiếc răng giả sẽ được phục hình giúp tạo được nét thẩm mỹ cho chiếc răng giả. Cho tới hiện nay thì đây vẫn đang là một trong những phương pháp phục hình răng bị mất tốt nhất.
Những câu hỏi về implant
Implant làm bằng gì?
Implant là một dạng kim loại hỗ hợp, nhưng hầu hết đều là kim loại titanium một loại kim loại đặc biệt, nó có bền chắc cao, khi được cắm vào xương hàm nó sẽ giúp đóng vai trò là chân răng. Kim loại này thích ứng rất tốt với cơ thể con người.
Implant được cắm như thế nào?
Bác sĩ sẽ có một cuộc tiểu phẫu để gắn trụ răng implant vào trong xương hàm nơi mà bạn bị mất răng và cần phải có thời gian vài tháng thì trụ răng mới gắn kết được với xương hàm. Khi implant đã bám chắc vào trong xương hàm và vết thương đã lành thì bác sĩ sẽ phục hình trồng răng sứ ở phần trên của implant. Bạn và bác sĩ sẽ thảo luận trong quá trình điều trị để có kết quả tốt nhất
Khi nào thì bạn nên cắm implant?
Khi mà bạn không may mất đi một chiếc răng hay là do răng vỡ lớn, răng sâu,.. mà không thể giữ lại được thì bạn nên thực hiện trồng răng implant.
Những câu hỏi về implant
Nhưng không phải ai cũng có thể phục hình implant. Nếu sức khỏe của bạn tốt, mô nướu lành mạnh, cấu trúc răng cũng tốt thì khi đó bạn sẽ không cần phải lo lắng. Nhưng khi mô xương không tốt thì bác sĩ sẽ phải hỗ trợ thêm mô xương bằng cách ghép xương sinh học để tạo nên sự chắc chắn. Với những các bệnh nghiến răng, mòn răng mãn tính hay những người bị huyết áp, tiểu đường thì bạn nên thảo luận với bác sĩ xem có thể thực hiện được không. Nhưng để thực hiện được điều này bạn cần tìm cho mình một địa chỉ trồng răng implant tốt nhất để có thể giúp bạn an tâm điều trị khi đó bạn mới có được một chiếc răng như mong muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget