Trồng răng implant

Trồng răng implant là gì?
Trồng răng implant hay còn gọi là cấy ghép implant và cắm ghép implant là phương pháp phục hồi cấu trúc của răng bằng cách cấy chân răng nhân tạo trong xương nơi mất răng, sau đó gắn mão răng sứ lên chiếc răng đó. Với phương pháp này sẽ giúp bạn phục hồi lại được những chiếc răng bị mất và chống được tình trạng tiêu xương tốt nhất.
Trồng răng implant
Ai nên trồng răng implant?
Phương pháp trồng răng implant có thể sử dụng cho tất cả mọi người nếu như sức khỏe tốt và không mắc phải các bệnh như huyết áp, tiểu đường, nghiến răng, mòm răng mãn tính,… với phương pháp này bạn có thể thực hiện phục hình cho một hay nhiều răng hoặc cả hàm răng đề rất tốt.
Ưu điểm vượt trội của implant
– Phương pháp implant này có thể phục hình răng và giúp ngăn chặn việc tiêu xương hàm
– Sau khi mất răng, phần xương hàm nơi mất răng sẽ bị biến mất. Nếu mất nhiều răng, quá trình tiêu xương sẽ trở nên nhanh hơn, ảnh hưởng lớn quá trình phục hồi sau này làm thay đổi giọng nói, khuôn mặt,.. của bạn và thậm chí sẽ làm cho bạn già đi.
Trồng răng implant
– Các phương pháp phục hồi cấu trúc răng khác như: hàm răng giả tháo lắp và mão sứ,.. chúng đều là những phương pháp tốt nhưng nó lại không giúp bảo tồn răng thật và không thể tránh được tình trạng tiêu xương. Nhờ có một chân răng nhân tạo được gắm vào trong xương hàm giúp cho tình trạng tiêu xương răng không còn giúp khuôn mặt bạn không bị biến đổi một cách trầm trọng nhất.
Chính vì lẽ đó mà đây là phương pháp được xem là một bước ngoặc lớn trong ngành nha khoa hiện nay.
Nguồn: Trồng răng implant

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget