Tẩy trắng răng tự nhiên

Đời sống con người ngày càng nâng cao, vẻ đẹp thẩm mỹ cũng được chú trọng. Đặc biệt nhu cầu làm trắng răng đang rất được nhiều người quan tâm.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng răng. Tẩy trắng răng tại nha khoa là phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả nhất. Tuy nhiên vì điều kiện thời gian và kinh tế, bạn có thể sử dụng tạm thời những phương pháp tẩy trắng răng bằng tự nhiên để cải thiện dần màu răng . Những phương pháp này không cần quá nhiều thời gian và chi phí. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
  1. Chanh
Chúng ta biết nước chanh có vị chua và tính axit. Đây sẽ là một chất tẩy rửa tốt để làm sạch những mảng ố vàng trên răng bạn. Bạn cắt một lát chanh mỏng, chà sát trực tiếp lên bề mặt răng. Bạn có thể dùng bàn chải cho một ít nước chanh vào cọ sát răng. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều, và không nên để quá lâu vì tính axit có thể làm hỏng men răng. Chỉ nên để từ 2 đến 3 phút, sau đó đánh răng với kem như bình thường.
  1. Dâu
Ăn nhiều dâu tây cũng có thể cải thiện màu răng. Bạn có thể cắt đôi quả dâu, chà nhẹ lên bề mặt răng để tăng hiệu quả.

  1. Chuối
Chuối cũng có công dụng tẩy trắng răng rất tốt. Bạn có thể dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát lên răng.
  1. Dưa hấu
Dưa hấu chứa nhiều vitamin C tốt cho răng và nướu. Hàm răng bạn được khỏe mạnh và trắng sáng.
Đây là những phương pháp rất tiện lợi, nhưng với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng thì tẩy trắng răng tại nha khoa là phương pháp tốt nhất.  Nếu có nhu cầu tẩy trắng răng, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.


Dù là phương pháp nào đi chăng nữa, bạn cũng phải có chế độ chăm sóc răng miệng tốt mới có thể giữ được răng trắng sáng, bền đẹp. Chúng ta nên vệ sinh răng miệng thường xuyên, chăm chỉ dùng chỉ nha khoa. Bên cạnh đó cần  có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thực phẩm đậm màu và thường xuyên  đi khám nha khoa định kì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget