Những tác dụng của niềng răng invisalign không cần mắc cài

Niềng răng invisalign là công cụ niềng răng được sử dụng rất phổ biến trong chỉnh nha hiện nay. Tuy không sử dụng mắc cài để điều trị như những giải pháp phổ biến nhưng invisalign mang lại rất nhiều tác dụng nổi trội. Cùng tìm hiểu đó là những tác dụng gì nhé. 

Niềng răng invisalign – tính thẩm mỹ ngay cả khi niềng 

Không khung mắc cài, không dây thun như những giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống, invisalign vẫn có thể trợ giúp răng di chuyển vào đúng vị trí như mong muốn. Với kỹ thuật này, khách hàng sẽ được bác sĩ nha khoa cho sử dụng loại khay niềng có chất liệu trong suốt. Dụng cụ này được chế tạo riêng nên khi sử dụng, khay niềng sẽ ôm sát các mặt răng và số lượng khay niềng ở mỗi người là mỗi khác nhau. Với những ai thường xuyên ra ngoài, niềng răng không mắc cài invisalign là chọn lựa tối ưu bởi không làm mất sự tự tin của họ khi trò chuyện. 

Tháo lắp khay niềng dễ dàng, chủ động được thời gian điều trị 

Khi ứng dụng niềng răng trong suốt invisalign thì khách hàng dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh, ăn và uống hằng ngày. Đồng thời nó cũng không gây ra cảm giác khó chịu, đau nhức cho mọi người mà hoàn toàn thoải mãi, dễ chịu và an toàn. 

Niềng răng invisalign mang lại sự dễ chịu khi niềng 

Tuy không cho kết quả cao như các giải pháp niềng răng nha khoa với mắc cài nhưng niềng răng invisalign cũng được đánh giá không hề nhỏ trong chữa trị các sai lệch răng vừa phải. Hệ thống khay niềng sẽ dàn trải lực và cho hiệu quả dịch chuyển răng ổn định, đúng liệu trình và đúng kế hoạch. 


Ngoài ra, các khay niềng Invisalign được làm từ nhựa polyurethane, không gây phản ứng phụ khi mang. 

Các khay niềng răng tháo lắp đều được thiết kế chuyên dụng với chất liệu đặc trưng cần có độ đàn hồi cao, trợ giúp người thực hiện dễ chịu và an toàn hơn trong môi trường miệng. Chất liệu nhựa này cũng khá an toàn, không gây chấn thương nhẹ hay kích ứng nướu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget