Bác sĩ tư vấn về kỹ thuật niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign không mắc cài là công nghệ niềng răng không nhìn thấy bộ niềng. Khách hàng sẽ được sử dụng loại khay nhựa mỏng, trong suốt và kích thước vừa khít với hàm răng. Khay này có thể tháo ra sử dụng lại nên rất thích hợp cho những đối tượng không thích bị gắn mắc cài niềng răng ở răng và không muốn người khác nhận ra mình đang sử dụng niềng răng thẩm mỹ. 

Các ưu điểm của niềng răng invisalign 

- Tháo và đeo khay dễ dàng, đơn giản 

Mặc dù đang trong quy trình niềng răng chỉnh nha nhưng bệnh nhân có thể tháo khay ra khi cần ăn những món ăn ưa thích hoặc đánh răng, vệ sinh răng miệng. Sau đó có thể tự sử dụng khay niềng lại đơn giản. Tiện ích này trợ giúp cho người mang niềng ăn dễ chịu và an toàn mà không sợ thắc ăn bám ở răng giống như niềng răng mắc mắc cài, chải răng và vệ sinh răng được sạch sẽ mà không cần dùng nhiều đến những dụng cụ vệ sinh răng cho người mang niềng. 


- An toàn và thoải mái 

Khi sử dụng khay niềng răng trong suốt, khách hàng không lo mọi người phát hiện mình đang niềng răng. Vì thế, mọi người không cần phải lăn tăn mà khách hàng hoàn toàn có thể cười tươi tắn trong giao lưu ngay cả khi đang đeo niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng invisalign không mắc cài rất nhiều người yêu chuộng 

Niềng răng không mắc cài là công nghệ hoàn hảo cho những người bận rộn. Bởi vì khi mang niềng răng tháo lắp, các bạn sẽ không phải dành nhiều thời hạn đến phòng nha để kiểm tra và thay niềng. Đối với chỉnh nha mắc cài mọi người cần đến gặp nha sĩ mỗi tháng 1 lần. Nhưng với giải pháp niềng răng trong suốt này bạn chỉ cần đến tái khám định kỳ 2 tháng 1 lần. 

- Kỹ thuật niềng răng không mắc cài tuyệt đối thoải mái và không hề gây đau 

Niềng răng không mắc cài có thể sử dụng cho mọi đối tượng ở lứa tuổi khác nhau: Từ trẻ con đến người trưởng thành. Bên cạnh đó, niềng răng invisalign nha khoa thẩm mỹ còn có thể nắn chỉnh được nhiều tình trạng về răng. 

Các bước trong quá trình niềng răng invisalign không mắc cài 

Trước khi lên kế hoạch chỉnh sửa răng, bác sĩ sẽ khám, chụp phim pano và phim cephalo và lấy dấu hàm răng của bạn để nghiên cứu, phân tích. Sau đó lên kế hoạch điều trị rõ ràng, chi tiết trên phần mềm mô phỏng 3D- phần mềm ClinCheck. Nhờ đó mà mọi người có thể biết được kết quả răng sau khi chữa trị giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ. 

Khi mới sử dụng niềng răng không mắc cài invisalign, bạn sẽ thay khay niềng răng trong suốt 2 tuần một lần. Răng của bệnh nhân sẽ được chỉnh sửa dần dần cho đến khi răng đều đặn trên cung hàm răng. Và mọi người sẽ đến gặp bác sĩ nha khoa khoảng 2 tháng 1 lần để và theo dõi tiến độ điều chỉnh răng và bảo đảm răng người mang chỉnh nha không gặp vấn đề gì trong quá trình chữa trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget