Răng khểnh nên giữ lại hay niềng?

Nhiều người có răng khểnh nhưng băn khoăn nên giữ lại hay niềng răng. Bài viết sau sẽ đưa ra những thông tin xem xét giúp bạn hiểu rõ hơn về đề tài này.

Răng khểnh là nét duyên đặc thù mà một khi đã sở hữu chúng ta thường rất khó khăn khi cần phải chọn lọc giữa việc giữ lại hay niềng răng thẳng hàng. 

Răng khểnh nên giữ lại hay niềng?

Vấn đề có nên niềng răng giữ lại răng khểnh hay không đòi hỏi được xem xét trên nhiều phương diện thiệt hơn kĩ lưỡng. Nếu xét về mặt y khoa thì niềng răng khểnh là việc nên làm, niềng răng đau cỡ nào. Đã niềng răng thì nên niềng cả răng khểnh về chuẩn cung hàm, không do vậy giữ răng nanh tiếp tục bị khểnh lên cao như cũ.

Ví như răng khểnh mà khách hàng đang sở hữu có nguy cơ gây hiện tượng răng miệng dễ làm hỏng răng , gây chứng hôi miệng, nha chu,… Bên cạnh đó, răng khểnh khó chăm nom, vệ sinh sạch sẽ, dễ bị viêm, chảy máu chân răng, tiêu ổ xương. Gây cản trở trong việc sử dụng chỉ nha khoa, bàn chải kẽ răng nhằm làm cho sạch các mảng bám, đồ ăn trên răng. Do vậy, niềng bỏ răng khểnh vẫn được khuyến khích hơn là niềng răng giữ có khả năng răng khểnh.


Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ, nhiều người vẫn ưa thích những nét duyên ngầm nho nhỏ trên bộ mặt. Nhiều nơi còn cho rằng, các bạn có răng khểnh là người đạt được may mắn, có nụ cười thân thiện và niềm ái lạc cho những quý khách xung quanh.

>>> Thông thường niềng răng hết bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?

Trong bất cứ tình huống nào cũng nên đặt sức khỏe của những chiếc răng lên trên hết. Trường hợp các bạn thật sự mong ước giữ lại cái răng khểnh thì yêu cầu chắc chắn rằng bạn sẽ chăm sóc và vệ sinh nó cẩn thận, tránh để nảy sinh các vấn đề có hại cho răng.

Việc nên giữ hay niềng răng khểnh cần được tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, lựa chọn nha khoa uy tín để có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget