Tẩy trắng răng làm răng ê buốt, phải làm sao?

Răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng là tình trạng thường gặp ở những người đã điều trị thẩm mỹ tẩy trắng răng. Vậy, nguyên nhân do đâu và cần phải làm gì để điều trị bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng. 

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là gì?

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa giúp xóa bỏ những mảng ố vàng trên răng nhanh chóng và hiệu quả. Khi tẩy trắng răng, nha sỹ sẽ bôi lên bề mặt răng một lượng thuốc vừa phải và dùng kỹ thuật ánh sáng Laser để tẩy sạch các mảng ố vàng trên răng. 


Sau khi tẩy trắng răng, khách hàng có hàm răng trắng đều vừa bảo đảm thẩm mỹ vừa có không làm hư hại men răng và cũng an toàn gì đến sức khỏe. Tẩy trắng răng laser hiện là cách tẩy trắng răng hiệu quả tối tân, không ảnh hưởng và hiệu quả chỉ với 60 phút chữa trị, các bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi triển khai tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt các bước điều trị cho phép giảm thiểu cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái và không ảnh hưởng cho chúng ta.

Răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng

Nguyên nhân gây ê buốt răng là bởi vì nền răng không chắc: một số khách hàng có nền răng không được chắc, vì thế sau tẩy trắng răng, dưới tác động của thuốc tẩy sẽ khiến răng nhạy cảm hơn, dễ bị tác động do những yếu tố bên ngoài dẫn đến việc ê buốt răng.

Răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng cũng có thể do tẩy trắng răng không cẩn thận làm thuốc tẩy trắng bị dây ra ngoài, một số thành phần của thuốc bắn vào trong nướu gây ra buốt răng. Trang thiết bị và dụng cụ thô sơ cũng là nguyên nhân khiến ê buốt khi tẩy trắng răng. Nếu trang máy móc tân tiến, chúng ta sẽ được tẩy trắng răng với nồng độ thuốc tẩy trắng vừa phải.


Nhưng nếu tẩy trắng răng với dịch vụ thô sơ, thiết bị không đạt tiêu chuẩn thì lượng thuốc tẩy trắng được dùng để tẩy sẽ rất nhiều hơn do vậy. Khi nồng độ thuốc được tiến hành đông hơn sẽ tương đương với việc mức độ kích ứng sẽ cao hơn dẫn đến việc hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Nếu răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng thì cách hiệu quả là khách hàng cố gắng giữ gìn vệ sinh răng miệng thật tốt. Sau một thời gian, răng sẽ trở lại bình thường và không còn ê buốt nữa. Để tránh tình trạng này thì bạn nên tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa uy tín. Kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening được tiến hành ở những cơ sở nha khoa uy tín với các lợi thế nổi trội sẽ cho phép khách hàng hạn chế tiền sử bệnh ê ẩm sau tẩy trắng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget