Ê buốt răng sau khi tẩy trắng và cách điều trị

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa khá an toàn, đem lại nhiều hiệu quả nổi trội. Tuy nhiên nếu thực hiện tẩy trắng răng không đúng cách, nhiều người sẽ gặp phải trường hợp răng bị ê buốt sau tẩy trắng. Vậy nguyên nhân của bệnh lý này là gì và cách điều trị ra sao? 

Các trường hợp răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng và ê ẩm kéo dài không hề hiếm gặp. Điều này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Nồng độ chất làm răng trắng sáng là một trong các nguyên nhân chính khiến các bạn cảm thấy ê ẩm răng. Đối với các nha sĩ thiếu kinh nghiệm hay việc áp dụng cách tẩy trắng răng bằng miếng dán, máng tẩy rất dễ dẫn tới nồng độ tẩy trắng vượt mức.

Cách điều trị ê buốt răng

Một yếu tố quan trọng làm ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng là bởi dịch vụ tẩy trắng không tốt, không đúng tiến trình dịch vụ làm cho các mô răng bị kích thích, đặc trưng khi gặp nhiệt độ nóng lạnh đột ngột.


Nếu đã tẩy trắng và đang bị buốt thì nên vận dụng một số giải pháp chữa trị răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng ngay tức thì bằng một số sản phẩm đặc dụng. Hiện tại, có một số loại gel có công dụng làm giảm bớt chứng ê buốt này. ê buốt răng có khả năng xảy ra ở một số các bạn sau khi làm răng trắng, đặc trưng là khi ăn thức ăn nóng, lạnh. 

Cách tẩy trắng răng hiệu quả với biện pháp Laser Whitening

Để tránh gặp phải vấn đề ê buốt răng sau khi tẩy trắng thì tốt nhất ngay từ đầu khách hàng không nên chỉ định công nghê làm trắng răng. Các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ khuyên chúng ta nên dùng Laser Whitening để thẩm mỹ trắng răng. Laser Whitening – kỹ thuật tẩy trắng răng tại nha khoa hiệu quả nhất thời điểm hiện tại sẽ là một biện pháp mang lại hàm răng trắng bóng mà không nguy hiểm tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

– Laser Whitening cho phép trợ giúp bảo vệ mô và men răng, ngăn ngừa kích ứng sau khi tẩy trắng nhờ khả năng kiểm soát ngưỡng năng lượng laser ở mức tuyệt đối không nguy hiểm thế nhưng vẫn hoạt hóa thuốc hiệu quả.


– Hiệu quả duy trì bền lâu và an toàn tuyệt đối, không gây buốt nhờ thuốc tẩy đã qua kiểm định và được hoạt hóa bằng Laser nha khoa thế hệ mới

– Thời gian tẩy trắng nhanh chóng chỉ yêu cầu 10 – 20 phút nằm trên ghế là có khả năng thấy được sự cải tiến màu răng và sau khi 1h chúng ta có khả năng sở hữu một hàm răng trắng bóng đáng mơ ước.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget