Làm răng trắng sáng giải quyết hiệu quả răng xỉn màu

Hàm răng xỉn màu khiến mọi người, đặc biệt chị em phụ nữ e ngại khi nở nụ cười. Vậy tại sao không tẩy trắng răng thẩm mỹ để giải quyết ngay tình trạng này?

Tẩy trắng răng đã và đang là phương pháp hoàn toàn khắc phục toàn diện tính thẩm mỹ của răng mà các chuyên gia nha khoa răng hàm mặt cũng như nhiều khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng trắng sáng hơn bằng cách tiến hành hóa chất cách làm răng trắng tạo phản ứng oxy hóa cắt đứt những chuỗi protein màu có trong răng, để răng có được màu trắng như khi chưa bị nhiễm màu. Có nhiều hình thức làm trắng răng và những phương pháp với những tần số và công đoạn sóng không giống nhau, bệnh nhân cần tuân theo sự thăm khám và trả lời của y bác sĩ để chọn chỉ định những phương pháp tẩy trắng răng.

Làm răng trắng sáng giải quyết hiệu quả răng xỉn màu

Hiện nay có thể đề cập đến hai giải pháp làm trắng răng phổ biến nhất là tẩy trắng răng tại nhà và dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa.

- Tẩy trắng răng tại những trung tâm nha khoa, phòng khám nha khoa: căn cứ vào bệnh lý men răng bác sĩ nha khoa chuyên khoa kết hợp hoạt chất tẩy trắng cùng năng lượng ánh sáng năng lượng mạnh như laser, plasma,… để khôi phục màu răng trắng sáng như đầu tiên.

- Tẩy trắng răng tại nhà dùng máng nhựa: bác sĩ lấy mẫu 2 hàm răng và tạo bộ máng tẩy răng bằng nhựa mềm. Bạn thực hiện tẩy răng tại nhà bằng cách cho thuốc vào máng, giữ từ hai đến ba tiếng theo hướng dẫn của nha sỹ. Thường thì bạn phải mất từ 7 – 10 ngày mới có hiệu quả cao. Ngoài ra bạn có thể áp dụng các mẹo làm trắng răng tự nhiên bằng nguyên liệu rẻ tiền, dễ thực hiện.

Lưu ý sau khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ khá an toàn. Mặc dù vậy trong tiến trình điều trị sẽ xuất một số triệu chứng: ê buốt khi tẩy trắng răng, nướu bị kích thích. Bạn không cần quá nghi ngại vì chỉ một số ít gặp phải trường hợp này và triệu chứng sẽ giảm dần sau một thời gian ngắn. 

Màu răng trắng sau tẩy không đồng nghĩa với việc có thể duy trì vĩnh viễn đến suốt đời. Khi đó khách hàng cần chế độ chăm sóc hợp lý để giữ màu và bảo vệ men răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget