Kế hoạch cải thiện màu răng theo quy trình an toàn

Răng vàng ố là tình trạng thay đổi màu răng do thói quen chăm sóc răng miệng và ăn uống không phù hợp mà ai cũng có thể gặp phải. Tẩy trắng răng mang lại hiệu quả nhưng cũng rất dễ gây kích ứng cho men răng hoặc gây ra những biến chứng xấu nếu điều trị không đúng cách. Vậy hãy lên kế hoạch cải thiện màu răng theo quy trình an toàn dưới đây nhé.

Nếu chưa biết gì về dịch vụ tẩy trắng răng laser whitening tại phòng khám thì bạn đã bỏ sót giải pháp làm trắng răng tiên tiến, an toàn. Làm trắng răng bằng laser đem lại hiệu quả cao mà thời gian thực hiện cực nhanh, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ thăm khám điều trị là bạn có thể sở hữu ngay hàm răng trắng sáng.

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chí an toàn, hiệu quả

Tại các trung tâm nha khoa uy tín, quy trình tẩy trắng răng laser whitening bao gồm 4 khâu cơ bản sau đây:

Công đoạn 1: Thăm khám và tư vấn

Nha sĩ khám tổng quát vòm miệng, nhận định tình trạng chung của răng miệng và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Đồng thời, chỉ cho khách hàng thấy mức độ màu sắc có thể khiến cho trước và sau khi tẩy trắng hoàn thành nhờ thước đo màu răng. Nếu phát hiện các bệnh răng miệng thì mọi người cần chữa trị trước khi vận dụng tẩy trắng răng.

Bước 2: Cạo vôi răng và làm sạch khoang miệng

Trước khi sử dụng tẩy trắng, y bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng, tiến hành lấy sạch cao răng hoặc chữa trị răng sâu nếu có.

>>> Xem thêm làm trắng răng tự nhiên bằng dâu tây

Bước 3: Thực hiện cách ly, bảo vệ môi và nướu 

Trước khi tẩy trắng, môi và lợi được cách ly triệt để bằng bằng một thiết bị chuyên dụng, có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao… chuyên gia nha khoa chỉ định đưa thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng công cụ y tế chuyên dụng.

Khâu 4: Tiến hành thoa thuốc và chiếu laser để kích hoạt loại các mảng bám vàng ố ra khỏi men răng

Dưới tác động của ánh sáng Laser Whitening, thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, len lỏi vào cấu trúc răng, lấy đi các chất làm đổi màu răng, cho phép răng trắng sáng từ ngoài vào trong thân răng, không xảy ra tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng như những dịch vụ thông thường.


Sau khi tẩy trắng tại phòng khám nha khoa, bệnh nhân tiếp tục tự đeo máng tẩy trắng tại nhà theo định kỳ mà y bác sĩ tiến hành. Với việc làm này, các bạn có thể giữ được răng trắng sáng suốt đời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget