Răng sứ zirconia đẳng cấp thẩm mỹ

Răng sứ zirconia là một trong những loại răng được sử dụng căn bản trong nha khoa. Để hiểu phần nào về răng sứ này, bạn đọc tham khảo bên dưới đây nhé.

Cũng giống như răng sứ cercon hay răng sứ veneer, sứ zirconia là răng sứ thẩm mỹ không kim loại có phần sườn bên trong và bên ngoài đều làm bằng sứ, do đó với những ai bị dị ứng với kim loại thì đây có lẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt? Thời điểm hiện tại đây là loại răng sứ cao cấp nhất, giải quyết được mọi khuyết điểm của hàm răng. Zirconia là oxit kim loại có độ cứng chắc và bền, màu sắc trắng hợp lý với răng người. Bạn hãy hình dung phần lõi được làm rất chi tiết và tinh tế. Còn phía bên ngoài có lớp sườn được làm từ zirconia và được tráng một lớp men bằng lớp sứ cao cấp để bảo vệ giữ gìn răng thật bên trong.


Ưu thế của răng sứ zirconia, bạn nên tham khảo qua

Răng sứ thẩm mỹ zirconia có tính thẩm mỹ tốt nhất trong các loại răng có màu trắng sứ giống với màu của răng thật cho khách hàng hàm răng trắng sáng tự nhiên giống như răng thật. Cũng do toàn sứ nên loại răng này không gây đen viền răng giống như các loại răng sứ thẩm mỹ kim loại khác. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại. Như đã nói trên, Zirconia có thể thích ứng tốt đối với cơ thể người bởi vậy không xảy ra các biến chứng đáng thương tiếc giống như các loại răng sứ thẩm mỹ kim loại. Độ bền của răng tốt, có thể nhai thức ăn vô cùng hiệu quả. Chỉ có điều chi phí áp dụng cho loại răng sứ này khác cao. Do vậy, khách hàng nên lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế của chính mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm giá bọc răng sứ veneer.


Đối với răng sứ zirconia quý khách đòi hỏi chăm sóc răng cẩn thận hơn. Nếu chăm sóc răng không đúng cách không những không mang lại hiệu quả cho răng mà còn gây tổn thương cho răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget