Nên phục hình răng theo kỹ thuật nào?

Làm răng sứ là việc cực chẳng đã do răng bị hư hỏng hay khiếm khuyết vì thực tế răng thật lúc nào cũng tốt hơn răng giả. Với các giải pháp phục hình tối tân như bây giờ thì chất lượng răng sứ đã được cải thiện lên rất nhiều cả về độ thẩm mỹ lẫn chức năng nhai cắn. 

Thời điểm hiện tại trên thị trường có 2 loại răng sứ phổ biến nhất đấy là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đấy, dòng răng toàn sứ có độ bền rất cao, nếu tiến hành phục hình tốt thì độ bền của răng có thể duy trì đến 20 năm, thậm chí còn lâu hơn thế. Đối với những trường hợp răng bị sâu hay răng cửa bị vỡ mẻ thì quý khách nên lựa chọn dòng răng sứ toàn sứ là tốt nhất để đảm bảo độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ của răng. Đối với răng sứ kim loại thường có độ chịu lực kém và một thời gian áp dụng có thể bị thâm đen viền chân răng. Vật liệu bọc răng sứ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của răng sứ có bền hay không. 

Nên phục hình răng theo kỹ thuật nào?

Chỉnh hình răng sứ dùng trong khoảng bao lâu thì phải làm lại còn tùy thuộc vào hiện trạng răng của cá nhân như răng đã lấy tủy hay sống tủy, mô răng còn rất nhiều hay ít, răng còn rất nhiều hay ít hoặc khớp cắn giữa hai hàm như thế nào… mà các chuyên gia sẽ lựa chọn loại răng sứ hợp lý nhất cho các bạn. Cùng phương thức chỉ định phục răng theo kiểu cầu răng sứ hay mão răng hoặc cầu răng ngắn hay dài…

Giải pháp phục hình răng của các phòng khám nha khoa có ý nghĩa rất quan trọng quyết định đến việc có nên bọc răng sứ có thể chỉ định trong bao lâu bên cạnh việc chọn lựa dòng răng vì có khá nhiều trường hợp phục hình răng không tốt dẫn đến các hiện trạng như răng sứ bị hở chân răng, thức ăn bị giắt vào các kẽ chân răng dẫn đến vấn đề răng miệng nguy hiểm.

Cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống 

Trên thực tế, răng sứ thẩm mỹ có độ bền tương đương hoặc cao hơn so với răng thật song không phải vì điều đó mà bệnh nhân ăn nhiều thức ăn quá cứng hoặc dai bởi nó có khả năng khiến cho răng sứ thẩm mỹ bị xâm hại ảnh hưởng về dài lâu và làm giảm độ bền, thậm chí có khả năng bị vỡ nứt.


Ngoài ra, chế độ chăm sóc răng miệng không tốt có thể khiến cho thức ăn đi vào các kẽ răng là nơi thuận lợi cho vi khuẩn phát triển liên tục gây nên một số bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu lợi làm giảm tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ.

Để thực hiện quy trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả thì khách hàng nên tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân. Chính vì những gợi ý hữu ích đó, bạn sẽ có định hướng đúng đắn hơn cho quyết định của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget