Có nên làm mặt dán sứ Veneer cho răng xấu hay không?

Trường hợp răng bị xỉn màu xanh đen bởi tác dụng của thuốc kháng sinh sẽ không thể tẩy trắng răng theo cách thông thường cùng nếu vận dụng làm trắng thì hiệu quả cũng không cao và không thể sáng bóng như răng chỉ vàng ố bởi vì thực phẩm. Bản chất của tẩy trắng chỉ có thể đánh bật những sắc tố gây màu ở bề mặt răng mà chẳng thể tẩy trắng ở sâu trong cấu trúc răng. Trong trường hợp này, bác sỹ khuyên khách hàng nên dùng mặt dán sứ Veneer.

Có nên làm mặt dán sứ Veneer cho răng xấu hay không?

- Mặt dán răng sứ không kim loại Veneer như một lớp chắn bên ngoài che đi nhược điểm của răng bị xỉn màu. Về bản chất, phương pháp này sẽ gá mặt dán sứ vào bề mặt răng thật ở bên ngoài mà không bọc chụp toàn bộ phần thân răng như quy trình bọc răng sứ như thế nào. Chính Bởi vì tính chất này mà phần răng thật không bị mài cùi quá rất nhiều mà chỉ mài đi một lớp mỏng, nhờ thế ít xâm lấn đến răng thật cũng như không gây ê ẩm về sau.


- Mặt dán sứ là một lớp sứ rất mỏng, chỉ khoảng 0.3mm hoặc 0.5-0.6mm, bởi vậy khi gắn lên răng thật hoàn toàn không gây cộm cấn khi ăn nhai, mang lại cảm giác chân thực như răng thật.

- Quan trọng nhất: mặt dán sứ có tính thẩm mỹ cao nhất so với cách hàn trám hay bọc sứ răng. Nếu như trám răng có thể dễ dàng bị nhiễm màu thực phẩm cũng như trở nên xỉn màu, bọc sứ răng sẽ có màu đục cùng thâm đen thì làm mặt dán sứ lại có màu sáng tự nhiên, sáng bóng, có độ tương phản tốt, đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khuôn hàm mà hoàn toàn không bị nhiễm màu trở lại.


Veneer sứ cũng có thể chế tác theo nhiều màu sắc mà mọi người ao ước sao cho thích hợp, hài hòa nhất với làn da cũng như khuôn hàm. Chính vì tính chất này mà làm mặt dán sứ sẽ là lựa chọn số 1 để thay đổi màu sắc răng của quý khách. Tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu tốt

Bởi vì bản chất mặt dán sứ rất mỏng nên khi sử dụng yêu cầu bác sĩ cần có chuyên môn giỏi cùng óc thẩm mỹ để mài răng chuẩn tỉ lệ cũng như lấy dấu hàm chuẩn xác cùng vận dụng lắp chụp đúng quy trình. kỹ thuật CT 5 chiều của Hoa Kỳ sẽ giúp giúp đỡ tốt nhất cho nha sỹ trong việc vận dụng thao tác thẩm mỹ mặt dán sứ cho răng xỉn màu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget