Bật mí nhiều điều khi bọc sứ cho răng sâu

Răng bị sâu sẽ ê buốt khi có sự kích thích tác động của các yếu tố bên ngoài và khi lỗ sâu tiến sát tủy răng thì tủy răng sẽ bị viêm, các bạn bị đau tủy răng từng cơn. Để phát hiện sâu răng, tất cả mọi người yêu cầu đi khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần để kiểm tra có bị sâu răng không và chữa kịp thời. Nếu bị sâu răng và răng vỡ lớn, bạn có thể bọc sứ thẩm mỹ.

Bản chất của bệnh sâu răng chính là sự tiêu huỷ các cấu trúc vôi hoá vô cơ của men răng cũng như ngà răng, tạo nên các lỗ hổng trên bề mặt răng mà nguyên nhân chính là bởi vi khuẩn gây ra.


Sâu răng là một cách khác để nói về răng bị hư. Sâu răng bị ảnh lớn từ lối sống, thực phẩm khách hàng ăn, phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng và cả loại kem đánh răng mà bạn dung hằng ngày. Ngoài ra yếu tố di truyền cũng đóng vai trò quan trọng trong việc răng của chúng ta dễ bị sâu hay không.

Bâng khuâng không biết lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt

Bật mí nhiều điều khi bọc sứ cho răng sâu

Bọc sứ cho răng sâu có hiệu quả không tùy thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của chuyên gia cùng biện pháp ứng dụng. Hiện tại, giải pháp làm răng sứ thẩm mỹ được xem là phương cách chữa trị hiệu quả cho răng sâu nặng. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng, làm sạch lỗ sâu và bọc sứ bao phủ răng sâu đã bị hư hại nhằm phục hồi thẩm mỹ, phục hồi ăn nhai cho răng bị hư như ban đầu.


Răng bị sâu sẽ buốt khi có kích thích nóng lạnh, chua ngọt, khi lỗ sâu tiến sát tủy răng thì tủy răng sẽ bị viêm, các bạn bị đau tủy răng từng cơn. Để phát hiện sâu răng, tất cả bệnh nhân cần đi khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần để kiểm tra có bị sâu răng không cũng như chữa kịp thời. Lỗ sâu nằm trên mặt nhai, mặt ngoài cũng như mặt trong của răng thì dễ phát hiện khi khám lâm sàng, lỗ sâu ở mặt tiếp giáp của hai răng thì khó phát hiện hơn, rất nhiều trường hợp yêu cầu chụp Xquang hoặc CT để nhận định. xem thêm để biết có nên bọc răng sứ không và bọc sứ có những ưu nhược điểm gì?

Phòng bệnh sâu răng và các bệnh răng miệng khác

Để phòng bệnh, khách hàng cần phải chải răng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 1 lần trong ngày sau bữa tối, tránh ăn vặt nhất là ăn vặt đồ ngọt, chải răng đúng cách là việc quan trọng để làm sạch hoàn toàn các răng, nên để lông bàn chải nghiêng trên mặt ngoài một góc 45 độ, chải hất về phía mặt nhai hoặc rìa cắn, chải từng nhóm răng tới khi sạch, đối với mặt nhai thì đơn giản hơn, chỉ cần đặt lông bàn chải vuông góc với mặt răng cũng như kéo qua kéo lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget