Sản phẩm dùng để nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm filler cho hình dạng mũi cao thanh tú, thấy kết quả cuối cùng nhanh chóng ngay sau khi điều trị mà ko cần can thiệp phẫu thuật, ko đau, ko chảy máu, ko cần thời gian phục hồi.

Các chiếc sản phẩm làm đầy tế bào được những Bác sĩ làm đẹp sử dụng hiệu quả trên thế giới gồm Restylane, Juvederm và Carbonium với thành phần tương tự như cơ thể người và đã được FDA xác thực an toàn cho người dùng. Các chất làm đầy này được đưa vào vị trí thích hợp của lớp da mũi với mục đích nâng đỡ, làm đầy và cải thiện thể tích của vùng mũi.


Restylane và Juverderm bản chất là axit hyaluronic acid, có thành phần tương tự như axit amin trong cơ thể người. Restylane, Juverderm được tiêm vào vị trí phù hợp của lớp da để nâng đỡ, giúp tăng thể tích của vùng điều trị. Sản phẩm Restylane được sản xuất bởi công ty Q-Med theo công nghệ NASA tại Thụy Điển.

Carbonium là thế hệ mới nhất của Hyaluronic Acid, sở hữu thành phần chuyên biệt, đem đến sự đáng tin cậy hàng đầu so với các chất làm đầy cùng xuất xứ. Carbonium mang gốc RHA,với tính linh động, đảm bảo mức độ dẻo cao, có thể làm đầy, cải thiện kích thước vùng chữa trị Không tốn thời gian nhờ trọng lượng phân tử của nó, cho hiệu quả cao hơn tới 3 lần so với chất độn truyền thống.

Quy trình nâng mũi bằng chất làm đầy tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Bước một: Thăm khám và Tư vấn

Tiến hành nâng mũi bằng chất làm đầy không cần giải phẫu, bởi vậy các bạn chỉ cần chi sẻ tỷ mỉ cho bác sỹ về tiền sử các bệnh hoặc thực trạng sức khỏe liên quan đến cơ thể bạn. 

Bước 2: Bác sĩ chuẩn bị khí cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.


Bước 3 : Triển khai nâng mũi bằng chất làm đầy

Gây tê vùng sống mũi (có thể bôi tê hoặc ko tùy theo nhu cầu của khách hàng)
Tiêm chất chất làm đầy vào vùng sống mũi, khéo léo nắn điều chỉnh tạo hình mũi cho sống mũi không còn thấp nữa lên, thu nhỏ và tạo vóc dáng S-line.

Bước 4: Kiểm tra kết quả cuối cùng nâng mũi cao

Ngay sau khi tiêm, kết quả có thể thấy ngay, phần sống mũi và đỉnh mũi trông mềm mại tự nhiên.

Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ làm đẹp uy tín được sở y tế cấp giấy phép hoạt động với các dịch vụ làm đẹp như: phẫu thuật nâng mũi s line, phẫu thuật hàm hô vẩu, độn mông ,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget